ทีมยอดเยี่ยม ไดกิ้น ไทยแลนด์ลีก 2021 หญิง สัปดาห์ที่ 5

การแข่งขันที่สุดมันในสัปดาห์ที่ 5 ไดกิ้น วอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก ครั้งที่ 16 ฤดูกาล 2020-21 จบลงไปแล้ว SMMSPORT ได้รวบรวมผู้เล่นยอดเยี่ยม ในแต่ละตำแหน่ง ของประเภททีมหญิง ให้ได้ติดตามกันเช่นเดิม

หัวเสา

อริษา พรมนก : โปรเฟล็กซ์ วีซี

ดาวตบร่างเล็กของ โปรเฟล็กซ์ ทำผลงานในเกมรุกได้อย่างยอดเยี่ยม ทำแต้มมากที่สุดในเกมนี้ ตบไปทั้งหมด 24 คะแนน พาทีมคว้าชัยชนะเกมที่ 2 ต่อ สมุทรปราการ วีซี 3-1 เซต

อรอุมา สิทธิรักษ์ : ไดมอนด์ ฟู้ด วีซี

หัวเสาทีมชาติไทย เป็นผู้เล่นที่ทีมต้องการมากที่สุดโดยเฉพาะในเกมรุกที่สามารถทำได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการตบไป 19 แต้ม พาทีมคว้าชัยต่อ ขอนแก่นสตาร์ วีซี 3-1 เซต

เซต

กุลภา เปี่ยมพงษ์สานต์ : ไดมอนด์ ฟู้ด วีซี

มือเซตทีมชาติไทย โชว์ฟอร์มการจ่ายบอลที่ดีได้อีกหนึ่งเกม พาทีมลงสนามในเกมใหญ่เอาชนะ ขอนแก่นสตาร์ วีซี อดีตต้นสังกัดของเธอเองไปได้ 3-1 เซต

บอลเร็ว

ชิตพร กำลังมาก : นครราชสีมา เดอะมอลล์ วีซี

บอลเร็วสาวไทย ทำผลงานได้อย่างดีอีกหนึ่งนัด ทั้งเกมรุก และเกมบล็อก เป็นส่วนสำคัญในการพาทีมคว้าชัยต่อ 3BB นครนท์ อย่างสุดมัน 3-2 เซต ด้วยการทำไป 13 คะแนนด้วยกัน

อำพร หญ้าผา : ไดมอนด์ ฟู้ด วีซี

ราชินีไหลหลัง ยังทำหน้าที่ในเกมรุกด้วยความเก๋า และทำแต้มช่วยทีมไปได้ถึง 10 แต้ม พาทีมคว้าชัยชนะต่อ ขอนแก่นสตาร์ วีซี ไปอย่างสนุก 3-1 เซต และเป็นผลงานที่ทำให้ทีมเกาะอยู่หัวตารางของลีกกันต่อ

บีหลัง

วิภาวี ศรีทอง : สุพรีม ชลบุรี-อี.เทค

ดาวรุ่งของ “โลมาสีชมพู” ที่ได้รับโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่องในซีซันนี้ ทำแต้มให้กับทีมได้อย่างเก็บกอบเป็นกำ พาทีมคว้าชัยต่อ อาร์เอสยู วีซี 3-0 เซต โดยเจ้าตัวทำไปทั้งหมด 18 คะแนนด้วยกัน

ตัวรับอิสระ

สุพัตรา ไพโรจน์ : สุพรีม ชลบุรี-อี.เทค

ตัวรับทีมชาติไทย ทำผลงานได้ดีเกมในนัดนี้ ช่วยให้ทีมไม่เสียเซต ในการพบกับ อาร์เอสยู วีซี และยังทำให้ทีมนำเป็นจ่าฝูงของไทยแลนด์ลีกต่อไปอีกสัปดาห์

ผู้ฝึกสอน

นาวาอากาศโท เผด็จศึก วรรณโชติ : นครราชสีมา เดอะมอลล์ วีซี

กุนซือแมวปีศาจ พาทีมกลับมาคว้าชัยชนะได้อีกเกม และเป็นเกมที่ยากลำบากด้วยการตามหลัง 3BB นครนนท์ 1-2 เซต แต่ยังพลิกกลับมาเฮได้ด้วยสกอร์ 3-2 เซต เป็นชัยชนะเกมที่ 4 ของทีม จากการลงเล่น 5 นัด

ผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์

ชัชชุอร โมกศรี : นครราชสีมา เดอะมอลล์ วีซี

กัปตันทีมแมวปีศาจ ยังคงทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมอีกครั้ง เป็นหัวใจสำคัญในเกมรุก และเกมนี้ทำแต้มไปได้ถึง 34 คะแนน พาทีมเอาชนะ 3BB นครนนท์ ไปอย่างสุดมัน 3-2 เซต

ผู้เล่นยอดเยี่ยมไทยแลนด์ลีก ทีมหญิง สัปดาห์ที่ 5

วิภาวี – ชิตพร – อริษา

อรอุมา – อำพร – กุลภา


L : สุพัตรา

โค้ช : เผด็จศึก

MVP : ชัชชุอร