เปิดวาร์ป IG นักวอลเลย์บอลเกาหลี Lim Sung Jin หล่อดุจพระเอกซีรีส์หน้าตาดีกีฬาเด่น – ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ TrueID In-Trend แพลตฟอร์มบทความ Lifestyle สำหรับคนหนุ่มสาว เกี่ยวกับชุมชนและความหลงใหลใน ชีวิตประจำวัน, ร้านอาหาร และแฟชั่นความงาม

นักวอลเลย์บอลทีมชาติเกาหลีใต้ Lim Sung Jin หล่อดุจพระเอกซีรีส์หน้าตาดีกีฬาเด่น 

สวัสดีค่ะสาวๆทุกคน ขณะที่เรากำลังเขียนบทความนี้เราเพิ่งดูกีฬาวอลเลย์บอลจบลงไปเลยค่ะ กีฬาที่ฮอตฮิตที่สุดในตอนนี้ที่หลายๆคนตามเชียร์กันก็คือ การแข่งขัน FIVB volleyball Nations League 2021 และสิ่งที่สามารถตกสาวๆอย่างเราให้ดูกีฬาได้ก็คงหนีไม่พ้น นักกีฬานั่นเอง ระหว่างการแข่งขันเราจะเห็นนักกีฬาที่หน้าตาดีและความสามารถโดดเด่นอยู่หลายคนเลย ซึ่งในตอนนี้บนโลกออนไลน์ได้มีการแชร์รูปภาพของนักกีฬาหน้าตาดีกันอย่างกว้างขวางกล่าวขานถึงความหล่อเหลาของนักกีฬาชาติต่างๆ  และหนึ่งในนักกีฬาที่ทุกคนกล่าวถึงนั่นก็คือ นักวอลเลย์บอลทีมชาติเกาหลีใต้ Lim Sung Jin นั่นเอง  หล่อดุจพระเอกซีรีส์เลยค่ะ พอได้เห็นใบหน้าของเขาแล้วเชื่อว่าสาวๆติ่งเกาหลีก็น่าจะกรี๊ดเหมือนกันกับเรา

ภาพจาก : Website นิตยสาร Vogue Korea Official / http://img.vogue.co.kr/vogue/2019/12/style_5df9f00fbf794.jpg

หลังจากสะดุดตากับพ่อหนุ่มสุดหล่อคนนี้แล้ว เราก็เลยไปสืบเสาะหาข้อมูลเพื่อตามส่องหนุ่มคนนี้และในที่สุดก็ได้วาร์ปIGของหนุ่มคนนี้มาให้เพื่อนๆได้กรี๊ดกัน ใน Instagram ของ Lim Sung Jin มีผู้ติดตาม ณ วันที่ 31 พฤษภาคม 2564 ที่ผ่านมา มากถึง 324 Followers หรือประมาณ 324,000 คน  แต่ในวันนี้ที่เราเข้าไปดูอีกครั้ง  ยอด Follower เพิ่มขึ้นยิ่งกว่าความเร็วแสงจาก 332K ประมาณ 332,624 คนแล้วในเวลานี้ หนึ่งในนั้นต้องมีสาวกซีรีส์เกาหลีอยู่อย่างแน่นอนเรามั่นใจ555

ภาพจาก : ผู้เขียนเป็นผู้บันทึกภาพหน้าจอจาก Instagram Lim Sung Jin Official /https://www.instagram.com/limsungjinn/ภาพจาก : ผู้เขียนเป็นผู้บันทึกภาพหน้าจอจาก Instagram Lim Sung Jin Official /https://www.instagram.com/p/B3HiqxnFYN1/

มาติดตามผลงานในสนามของหนุ่มคนนี้กันบ้าง

Lim Sung Jin ไม่ใช่มีดีแค่หน้าตาแต่เต็มไปด้วยความสามารถทางด้านกีฬาวอลเลย์บอล โดยเป็นผู้เล่นของมหาวิทยาลัยซองคยุกวาน ตำแหน่งตัวตบฝั่งซ้าย ความ  สามารถติดทีมชาติรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปีได้สำเร็จ และได้รับรางวัลอันดับ 2 ในการแข่งขันวอลเลย์บอลชายยุวชนชิงแชมป์แห่งเอเชีย ครั้งที่ 11 รุ่นอายุไม่เกิน 19ปี 

ภาพจาก : ออกเเบบโดยผู้เขียน / ผู้เขียนเป็นผู้บันทึกภาพหน้าจอจาก https://www.instagram.com/vixtorm_vbc/ (Vixtorm วอลเลย์บอลทีม) / https://www.instagram.com/p/CLBs4voFcKS/ https://www.instagram.com/p/CN6oDillwn8/ /  https://www.instagram.com/p/CLBs4voFcKS/ภาพจาก : ออกเเบบโดยผู้เขียน / ผู้เขียนเป็นผู้บันทึกภาพหน้าจอจาก https://www.instagram.com/vixtorm_vbc/ (Vixtorm วอลเลย์บอลทีม) / https://www.instagram.com/p/CIIMoE-F90t/ / https://www.instagram.com/p/CLBs4voFcKS/ / https://www.instagram.com/p/CLBs4voFcKS/ภาพจาก : ออกเเบบโดยผู้เขียน / ผู้เขียนเป็นผู้บันทึกภาพหน้าจอจาก https://www.instagram.com/vixtorm_vbc/ (Vixtorm วอลเลย์บอลทีม) / https://www.instagram.com/p/CM_s8HSlhcT/ / https://www.instagram.com/p/CLBs4voFcKS/ / https://www.instagram.com/p/CLBs4voFcKS/

เท่านั้นยังไม่พอหนุ่มคนนี้ยังเคยถ่ายแบบกับนิตยสาร VOGUE เกาหลีด้วยนะคะ งานดีมากๆ 

ภาพจาก : Website นิตยสาร Vogue Korea Official / http://img.vogue.co.kr/vogue/2019/12/style_5df9eff592e24.jpg

ถึงแม้จะมีงานถ่ายแบบเข้ามา

แต่ก็ยังคงมุ่งมั่นกับการเล่นกีฬาวอลเลย์บอลอยู่

หลายๆคนคงกำลังคิดว่า “หล่อขนาดนี้ทำไมไม่ไปเป็นพระเอกซีรีส์หรือทำงานในวงการบันเทิงไปเลย” เพราะตอนนี้แค่อยู่ในวงการวอลเลย์บอลยังมีสาวๆหรือแฟนคลับที่คลั่งไคล้มากมายขนาดนี้  หากเข้าสู่วงการบันเทิงจริงๆ ก็น่าจะสามารถก้าวมาเป็นดาราแถวหน้าที่มีแฟนคลับติดตามได้ไม่ยาก เพราะเมื่อมองดูภาพลักษณ์ภายนอกของเขาแล้ว หล่อมาก หล่อมากจริงๆ หล่อจนสามารถเป็นพระเอกซีรีส์ได้เลย

แต่ผ่านมาหลายปีก็ยังเห็น Lim Sung Jin ยังคงรักษาฟอร์มการเล่นและยังคงเป็นนักกีฬาอยู่ และสิ่งที่ทำให้เราประทับใจในตัวของหนุ่มคนนี้คือ ความมุ่งมั่นและตั้งใจ จริงจังในการเล่นกีฬาวอลเลย์บอล โฟกัสเป้าหมายในการพัฒนาตนเองอย่างเต็มที่จริง ๆถึงแม้อาจจะมีตัวเลือกหลายๆอย่างเข้ามา ก็ยังไม่เคยหลุดโฟกัสเป้าหมายของตัวเองเลย