ดราม่าวอลเลย์บอลชาย ยู-19 ประณามเกรียนคีย์บอร์ดเหยียดเพศ – ข่าวสด

แฟนวอลเลย์บอลประณามเกรียนคีย์บอร์ดบางส่วนคอมเมนต์เหยียดเพศใส่ นักวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี หลังชนะในศึกชิงแชมป์โลกที่ อิหร่าน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เพิ่มเพื่อน

หลังจากที่วอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี เก็บชัยชนะนัดแรกในศึกชิงแชมป์โลก 2021 ที่ประเทศอิหร่าน โดยนัดที่ 2 พลิกกลับมาเอาชนะ แคเมอรูน 3-1 เซต 22-25, 25-13, 25-21, 25-20

ทว่าหลังจบเกม มีดราม่าเกิดขึ้น เนื่องจากในช่วงถ่ายทอดสดมีแฟนลูกยางบางส่วนแสดงความคิดเห็นไปในทางเหยียดเพศใส่นักกีฬาชาย อาทิ ตุ๊ดทั้งทีม , ไทยตุ๊ดกี่คนเนี้ย , ตุ๊ดเกินครึ่ง , ข้อเสียของน้องๆที่เป็น LGBT ก็คือจิตใจไม่นิ่งและความกล้าได้กล้าเสียไม่เท่าชายแท้บวกความแข็งแรงที่เทียบจะเป็นผู้หญิงเลยค่อนข้างส่งผลมากๆกับผลการแข่งขัน

ซึ่งก็มีแฟนวอลเลย์บอลออกมาต่อต้าน ด้วยการแสดงความคิดเห็นว่า “ความเสมอภาคทางสังคม หมายถึง ความเท่าเทียมกันทางสังคมของสมาชิกทุกคน ในสังคม การไม่เลือกปฏิบัติเพราะความแตกต่างทางอัตลักษณ์ของบุคคล หยุดเหยียดเพศ หยุดต่อว่า หัดชื่นชม หัดให้กำลังใจ กลุ่ม LGBTQ พวกเราก็เท่าเทียมกันกับทุกคนในสังคม” , “นั่นก็คือตัวแทนชาตินะครับ ยุคนี้มัน 2021 แล้ว” , “คนที่ว่าน้องได้ทำประโยชน์อะไรให้สังคมบ้าง คนเก่งคนดีก็ต้องชื่นชม”

สำหรับเกมในนัดที่สาม ทีมชาติไทยจะลงสนามพบกับ ทีมชาติรัสเซีย ในวันที่ 27 สิงหาคม เวลา 18.30 น. ติดตามชมการถ่ายทอดสดได้ทาง Youtube : volleyball World