'ชัยวัฒน์' ปลื้มขึ้นเป็นตัวหลักหนุ่มไดมอนด์ฯพร้อมเอ่ยชม 'รัศมีแข' เป็นกันเองสุดๆ

เจ้าดอม สุดปลื้มได้เป็นตัวหลักของหนุ่มไดมอนด์ฟู้ดฯในฤดูกาลนี้ พร้อมชมรัศมีแข เข้ามาทำให้ทีมคึกคักมาก ก่อนจะมองว่าทีมยังอยู่ในเส้นทางป้องกันแชมป์ฤดูกาล 2022-23 ได้แน่นอน

วันนี้ (13 ธ.ค. 65) ชัยวัฒน์ ถุงคำ หัวเสาดาวรุ่ง ไดมอนด์ ฟู้ด ไฟน์เชฟ แอร์ฟอร์ซ แห่งวอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก ทีมชาย ออกมาพูดถึงการก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักของทีมในฤดูกาลนี้ว่า รู้สึกดีใจเป็นอย่างยิ่ง ทำให้ตัวเขาเองมุ่งมั่นและจัดระเบียบร่างกายในการฝึกซ้อมอย่างเต็มที่ นอกจากนี้ยังมองว่าแม้ทีมจะเคยแพ้ต่อ นครราชสีมา คิวมินซี วีซี ไปก่อนในเลกแรก แต่ไม่เสียหาย คิดว่ายังอยู่ในเส้นทางป้องกันแชมป์ พร้อมพูดถึง รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น เข้ามาทำให้บรรยากาศในทีมคึกคักมาก ทุ่มเทจริงจังมากเลยทีเดียว

ทัพหนุ่มไดมอนด์ฟู้ดฯ ทำผลงานชนะ 3 แพ้ 1 มี 8 คะแนน รั้งอันดับ 3 ของตารางคะแนนในเวลานี้ โดยในซีซั่น 2022-23 “เจ้าดอม” ขึ้นมาเป็นตัวหลักเต็มตัว จากการที่ทีมใช้ผู้เล่นต่างชาติคนเดียว และการย้ายไปเล่นในญี่ปุ่นของ กันตพัฒน์ คูณมี ซึ่งดาวตบวัย 22 ปี ได้ออกมาพูดถึงเรื่องดังกล่าวเอาไว้เรียบร้อย

ชัยวัฒน์ กล่าวกับทีมข่าว TNNSPORTS ว่า “ดีใจครับที่มีโอกาสได้เล่นเยอะขึ้น ได้เป็นตัวหลักให้ทีม เพราะผมเต็มที่มาตลอดอยู่แล้ว ตอนนี้ก็พยายามจัดระเบียบวินัยให้ดี ทั้งการกิน การพักผ่อน และการฝึกซ้อม ผมมองว่าเรายังสามารถป้องกันแชมป์ได้นะ แม้เราจะเคยแพ้โคราช ทีมของเรายังมีมาตรฐานการเล่นที่ดี แม้จะเสียตัวหลักไปหลายคนก็ตามครับ ในส่วนของพี่แข ผมบอกเลยว่าเขาทุ่มเทมาก ทั้งการซ้อมและยามได้ลงไปแข่งจริง เป็นกันเองกับพี่ๆน้องๆในทีมมาก ทุกคนรักเขามากครับ ยังไงฝากติดตามให้กำลังใจพวกเราด้วยนะครับ ขอบคุณครับ”

สำหรับ โปรแกรมนัดที่ 5 ของศึกวอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก ไดมอนด์ฟู้ดฯ ทีมชาย จะพบกับ เกษตรศาสตร์ วีซี ในวันเสาร์ ที่ 17 ธ.ค. 65 เวลา 12.00 น. ที่อาคารนิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ

ขอบคุณภาพจาก : Diamond Food Fine Chef – Air Force