ปีหน้าเจอกันใหม่! 'โค้ชหนึ่ง ฤทธิ์ชัย' ไม่เสียใจแม้ยากูโซ่ฯตกชั้นพร้อมยินดีเกษตรศาสตร์

กุนซือใหญ่หมาป่าคลองหก ไม่เสียใจทีมพ่ายเกษตรศาสตร์ ตกชั้นจากศึกลูกยางไทยแลนด์ลีก 2022-23 เผยทีมเดินทางผิดหลายจุด แต่ยืนยันขอกลับมาแน่นอน พร้อมแสดงความยินดีกับหนุ่มนาคา ที่ได้ไปต่อ

วันนี้ (25 ธ.ค. 65) ฤทธิ์ชัย บิดา หัวหน้าผู้ฝึกสอน ยากูโซ่ ราชมงคลธัญบุรี วีซี แห่งศึกวอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก ไม่เสียใจหลังพาทีมพ่าย เกษตรศาสตร์ วีซี 0-3 เซต ในเกมที่ 6 ของลูกยางไทยแลนด์ลีก 2022-23 ตกชั้นอย่างเป็นทางการ โดยมองว่าเป็นประสบการณ์ที่ดีของนักกีฬาดาวรุ่งอีกหนึ่งปี ยอมรับตรงๆทีมเดินหมากผิดในหลายเรื่อง ด้วยความที่อยากจะก้าวกระโดดให้ดีกว่าเดิมจากผลงานที่ประสบความสำเร็จในซีซั่นที่แล้ว ยืนยันจะกลับมาแน่นอน พร้อมแสดงความยินดีกับเหล่านักตบนาคา และขอใส่เต็มในแมตช์ทิ้งทวนของเลกแรก

ปีหน้าเจอกันใหม่! 'โค้ชหนึ่ง ฤทธิ์ชัย' ไม่เสียใจแม้ยากูโซ่ฯตกชั้นพร้อมยินดีเกษตรศาสตร์

ทัพหมาป่าคลองหก แพ้ต่อเกษตรศาสตร์ 19-25 , 15-25 , 26-28 ทำให้พวกเขาแพ้รวด 6 นัด ยังไม่มีคะแนน รั้งอันดับสุดท้ายของตารางทีมชาย โดยหลังตกชั้นอย่างเป็นทางการ “โค้ชหนึ่ง” ได้ออกมาพูดถึงภาพรวมของทีม และแสดงความยินดีกับคู่แข่งโดยตรงที่ได้ไปต่อเป็นที่เรียบร้อย

“โค้ชหนึ่ง” กล่าวผ่านผู้สื่อข่าว TNNSPORTS ว่า “จริงๆแล้ววันนี้พวกเรามาด้วยความหวังอันริบหรี่ แต่ผมก็พยายามบอกเด็กทำให้ดีที่สุด แม้จะเหลือกี่ % ก็ตาม ฤดูกาลนี้เราเริ่มต้นได้ดีนะครับด้วยการได้เซตจากไดมอนด์ฟู้ดฯ แต่หลังจากนั้น ด้วยความที่เราเจอของแข็งมาตลอด แล้วเราแพ้รวด ทำให้ความมั่นใจของน้องๆที่ยังเป็นดาวรุ่งกว่าค่อนทีมก็สูญหายไปพอสมควร ฤดูกาลนี้เราเดินทางผิดเยอะครับ ผมยอมรับเลย เราก้าวกระโดดกันไปนิด ที่ต้องการต่อยอดผลงานของเราจากฤดูกาลที่แล้ว แต่มันไม่ง่ายอย่างที่คิดจริงๆครับ ทุกอย่างมีเวลา และกระบวนการของมัน ผมขอโทษแฟนๆด้วยนะครับที่ตั้งเป้ากันไว้แล้วทำไม่ได้ แต่ผมและทีมงานพยายามกันสุดความสามารถแล้วจริงๆครับ”

ปีหน้าเจอกันใหม่! 'โค้ชหนึ่ง ฤทธิ์ชัย' ไม่เสียใจแม้ยากูโซ่ฯตกชั้นพร้อมยินดีเกษตรศาสตร์

“ตกรอบครั้งนี้ผมไม่เสียใจครับ ผมก็จะกลับไปพัฒนานักกีฬาของเราในหลายๆคนที่สามารถต่อยอดได้ต่อไปครับ ขอแสดงความยินดีกับเกษตรศาสตร์ ของพี่ชัย (ยุทธชัย รัตนวงศ์ภักดิ์) ด้วยครับ พวกเขาดีขึ้นมากจริงๆ เป็นทีมที่แข็งแกร่ง ถือว่าเจ๊ากันนะพี่จากปีที่แล้ว (หัวเราะ) ยังไงแล้วนัดสุดท้ายก็จะให้น้องๆเล่นให้สนุก ให้มีความสุขที่สุดครับ เราจะกลับมาสู้ใหม่แน่นอน ขอบคุณในทุกกำลังใจจริงๆครับ”

สำหรับ ยากูโซ่ ราชมงคล ธัญบุรี วีซี มีคิวลงเล่นนัดสุดท้ายของเลกแรก ด้วยการพบกับ พยัคฆ์ เซนเซ ที่ตกชั้นแล้วทั้งคู่ในวันเสาร์ ที่ 7 ธ.ค. 65 เวลา 12.00 น. ที่เอ็มซีซีฮอลล์ เดอะมอลล์ บางกะปิ