สุดปลื้ม! 'จักรกริช' เผยกำลังใจล้นหลาม ช่วยให้คัมแบ็กทัพเกษตรฯ ได้เร็ว

จักรกริช ถนอมน้อย มือตบ เกษตรศาสตร์ วีซี เป็นปลื้ม ที่ได้รับกำลังใจอย่างล้นหลาม ทั้งจากครอบครัว เพื่อนร่วมทีม สตาฟฟ์โค้ช รวมทั้งแฟนวอลเลย์บอล ซึ่งมีส่วนช่วยทำให้เขากลับมาลงสนามได้เร็ว หลังได้รับอาการบาดเจ็บ พร้อมยืนยันอยากช่วยทีมให้เต็มที่ แม้จะยังไม่ 100%

“มอส” จักรกริช ถนอมน้อย ตัวตบหัวเสาคนสำคัญของทีม เกษตรศาสตร์ วีซี พูดถึงอาการบาดเจ็บข้อศอกหลุดว่า ตอนนี้หมอก็ได้ต่อข้อศอกให้กลับไปเข้าที่แล้ว แต่ยังมีอาการบวมไปถึงข้อมืออยู่ ได้พักไป 1 อาทิตย์ ก็พยายามรักษาให้หาย เพื่อให้กลับมาลงสนามในนัดนี้ ที่เอาชนะ ยากูโซ่ ราชมงคลธัญบุรี สมุทรปราการ วีซี ได้

“อาการบาดเจ็บตอนนี้ ก็ยืดและงอแขนให้สุดยังไม่ได้ครับ ก็พยายามเซฟตัวเอง เพราะอยากลงสนามในแมตช์นี้ให้ได้ครับ เพราะเกมนี้สำคัญต่อทีมมากๆ เราต้องต่อสู้กัน เพื่อไม่ให้ตกชั้น ก็เลยบอกโค้ชว่า สัปดาห์นี้ถ้าผมไม่ได้เล่นแล้วทีมแพ้ จะเสียใจมาก สู้เราพอลงเล่นได้ พยายามเซฟตัวเอง ได้ช่วยทีมให้ได้ชัยชนะ ก็ดีใจมากๆครับ”

“เราได้ช่วยทีมให้ได้รับชัยชนะก็ดีใจมากๆ ครับ ก่อนแข่งทางพ่อกับแม่ก็ยังไม่อยากให้เล่น แต่เราก็บอกท่านว่า ไหวแล้วๆ อยากกลับมาช่วยทีมในแมตช์นี้ครับ ต้องขอบคุณทั้งเพื่อนๆ โค้ช แฟนคลับ แล้วก็ครอบครัวด้วยครับ”

“ก่อนหน้านี้ก็มีแอบร้องไห้ เพราะกลัวจะกลับมาช่วยทีมไม่ได้ แต่ก็ได้กำลังใจจากทุกคน ก็เลยทำให้เราพยายามดูแลตัวเอง อยากกลับมาช่วยทีม พาทีมให้ไปได้ไกลมากที่สุดครับ” จักรกริช เผยความรู้สึก

“ก็ขอบคุณมากนะครับ แฟนๆ วอลเลย์บอลทุกคน ก็มีคนทักมาถามอาการเยอะมากเลยครับ ก็ขอบคุณมากๆ ครับที่เป็นห่วง แต่ว่าตอนนี้ก็ดีขึ้นแล้ว หลังจากนี้ก็อาจจะต้องพักอีกสักหน่อย เพื่อผสานพวกเส้นเอ็นให้สมบูรณ์ ก็ขอบคุณอีกครั้งที่เป็นห่วงกันครับ” เจ้ามอส กล่าวขอบคุณแฟนวอลเลย์บอลที่เป็นห่วง

ทั้งนี้ แฟนลูกยางสามารถรับชมเกมการแข่งขัน ศึกวอลเลย์บอล ไทยแลนด์ ลีก 2022/23 กันได้แบบฟรีๆ ครบทุกคู่ ตลอดทั้งฤดูกาล ทางช่อง TrueID volleyball ผ่านแอปพลิเคชั่น, เว็บไซต์ และกล่อง TrueID TV ที่ TrueID ที่นี่ที่เดียว!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

  • ผลและโปรแกรม วอลเลย์บอล ไทยแลนด์ ลีก 2022/23 พร้อมลิ้งก์ดูสด
  • ตารางคะแนน วอลเลย์บอล ไทยแลนด์ ลีก 2022/23
  • เช็กชื่อนักตบคนดัง & ทีมชาติไทย อยู่ทีมไหนกัน ในศึกไทยแลนด์ลีก 2022/23
  • รายชื่อนักกีฬา วอลเลย์บอล ไทยแลนด์ ลีก 2022/23 ประเภททีมชาย
  • รายชื่อนักกีฬา วอลเลย์บอล ไทยแลนด์ ลีก 2022/23 ประเภททีมหญิง
  • ชมฟรี! วิธีการดู วอลเลย์บอล ไทยแลนด์ ลีก 2022/23 ครบทุกคู่ ตลอดฤดูกาล
  • แฟนเฮ! TrueID ยิงสด วอลเลย์บอล ไทยแลนด์ ลีก 2022/23 ชมฟรีทุกคู่ ตลอดฤดูกาล

————————————————-

วิธีการดูบอลพรีเมียร์ลีก 2022/23 ที่ TrueID : แพ็กเกจชมครบทุกคู่ – ซิมทรูชมทีมโปรดฟรี!

รวมข้อมูลแก้ไขปัญหาการใช้งาน รับชม หรือโปรโมชันกิจกรรมต่างๆ << คลิกที่นี่

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบทันใจ พร้อมวิเคราะห์คู่เด่นในรอบสัปดาห์ ส่งถึงมือคุณ

คลิกเลย!! หรือ กด *301*32# โทรออก

หรือ อัพเดทข่าวบอลไทยลีก กด *301*36# โทรออก