ดาวตบบราซิล ชื่นชม สาวไทย หลังดวลกันในศึกลูกยางเนชันส์ลีก 2021 – ไทยรัฐ

นักตบลูกยางสาวทีมชาติบราซิล ชื่นชมทีมสาวไทย หลังมีโอกาสได้ดวลกันในศึกวอลเลย์บอลหญิง เนชันส์ ลีก 2021 นัดล่าสุด

วันที่ 15 มิ.ย. 64 ความเคลื่อนไหวหลังจากที่ ทีมชาติไทย แพ้ให้กับ ทีมชาติบราซิล ไป 0-3 เซต 11-25, 14-25, 10-25 ในการแข่งขันวอลเลย์บอลเนชันส์ ลีก 2021 สัปดาห์ที่ 4 ณ สนามริมินี ฟิเอร่า คอร์ต 2 เมืองริมินี ประเทศอิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

หลังจบเกม กาเบรียลา กิมาเรส ดาวตบสาวทีมชาติบราซิล ได้ออกมาชื่นชมสาวไทยทั้งเกมรุกและเกมรับ และมีความสุขกับชัยชนะครั้งนี้ โดยระบุว่า “เรามีความสุขมากกับชัยชนะครั้งนี้ เกมนี้เรารู้ว่าเราต้องเริ่มอย่างดุดันกับทีมไทยเพราะพวกเรารู้ว่าทีมไทยเจ๋งแค่ไหนและพวกเขาสามารถกดดันเราได้ พูดตามตรงนะ เรามีความสุขเสมอที่ได้เล่นกับพวกเขา เพราะพวกเขามักจะแสดงให้เราเห็นและสอนเรามากมายในเรื่องของเทคนิคในการเล่นเกมรุก นอกจากนี้พวกเขายังเล่นเกมรับได้ดีมาก มีความพยายาม และมีรอยยิ้มอยู่เสมอ ดังนั้นเมื่อเราเล่นกับพวกเขา เรามักจะพยายามทำให้ดีที่สุด เพราะเรารู้ว่ามันไม่ใช่เกมที่ง่าย มันคือความสุขใจที่ได้เล่นกับพวกเขา เพราะพวกเรารู้ว่าพวกเขาหลายคนใกล้จะรีไทร์แล้ว ฉันมีความสุขมากเกี่ยวกับแรงกระตุ้น พลังงาน และทุกสิ่งทุกอย่างที่เราทำในเกมนี้”

สำหรับ โปรแกรมสัปดาห์ที่ 5 วันที่ 18 มิ.ย. 18.00 น. ไทย พบ เบลเยียม, วันที่ 19 มิ.ย. 20.00 น. ไทย พบ แคนาดา วันที่ 20 มิ.ย. 18.00 น. ไทย พบ อิตาลี