ส่งใจเชียร์สุดใจ สาวลำปาง นักวอลเลย์สาวทีมชาติไทย น้องเมย์ (น.ส. ฐิราวรรณ แสงอบ ) สาวลำปาง 1 ในทีมชุดนี้ – เชียงไหม่นิวส์

เช้ามืดวันนี้ (21 พฤษภาคม) ทีมวอลเลย์บอลหญิงไทย และเจ้าหน้าที่ ได้ออกเดินทางจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ไปประเทศอิตาลี จะลงแข่งขันในเกมแรก พบกับ ทีมชาติญี่ปุ่น ในวันที่ 25 พฤษภาคม 2564 เวลา 20.00 น.

สำหรับนักวอลเลย์บอลทีมชาติไทยชุดใหม่ มีทั้งหมด 17 คน พร้อมด้วยทีมงานผู้ฝึกสอนอีก 6 คน รวมเป็น 23 คน ได้แก่ ปิยะนุช แป้นน้อย, ฐาปไพพรรณ ไชยศรี, ภัททิยา จวงจันทร์, วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์, มลิกา กันทอง, อรอุมา สิทธิรักษ์, สุทัตตา เชื้อวู้หลิม, ฉัตรสุดา นิละภา, อำพร หญ้าผา, วัชรียา นวลแจ่ม, คารีน่า เคร้าเซอ, ปลื้มจิตร์ ถินขาว, ฐิราวรรณ แสงอบ, นุศรา ต้อมคำ, กุลภา เปี่ยมพงษ์สานต์, โสรยา พรมหล้า, สิริมา มานะกิจ

และเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของชาวลำปาง และโรงเรียนไตรภพวิทยา โดยในทีมนักตบสาวไทยในทีมนี้ มี 1 ในทีมเป็นสาว จ.ลำปาง ซึ่งเป็นศิษย์เก่าโรงเรียนไตรภพวิทยา จ.ลำปาง คือน้องเมย์ (น.ส. ฐิราวรรณ แสงอบ ) ติดทีมชาติไทยชุดใหญ่ ไปแข่งขันวอลเลย์บอล เนชั่นลีกส์ 2021 (THAILAND VNL 2021) ที่เมืองริมินี ประเทศอิตาลี ระหว่างวันที่ 25 พฤษภาคม – 25 มิถุนายน 2564 นี้ และจะลงแข่งขันในเกมแรก พบกับ ทีมชาติญี่ปุ่น ในวันที่ 25 พฤษภาคม 2564 เวลา 20.00 น.

ร่วมเป็นกำลังให้กับลูกหลานชาวลำปาง ศิษย์เก่า โรงเรียนไตรภพวิทยา และทีมชาติไทยชุดนี้ ได้รับชัยชนะในทุก ๆ นัด ที่แข่งขันกันด้วยนะ