'หน่อง-กิ๊ฟ' จากลูกค้าร้าน 'ธัญญ่า' ขอซื้อแฟรนไชส์เปิดเอง

ติดใจเป็นลูกค้าประจำร้าน Le Pere Bakery (เลอแปร์ เบเกอรี่) คาเฟ่สุดชิค ของ ปุ๊กกี้- สินีนารถ กับ ธัญญ่า-ธัญญาเรศ เองตระกูล มานาน จนอดีตนักวอลเล่ย์บอลทีมชาติสุดฮอต หน่อง-ปลื้มจิตร์ ถินขาว และ กิ๊ฟ-วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ ขอทุบกระปุกลงทุนซื้อแฟรนไชส์ร้าน  Le Pere Bakery มาเปิดแถวย่านวัชรพล – ถนนเทพรักษ์  พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้ว

งานนี้มีคนดังทั้งวงการวอลเล่ย์บอล วงการข่าว และวางการบันเทิง อาทิ อรอุมา สิทธิรักษ์, มลิกา กันทอง , วรรณา บัวแก้ว, ศรสวรรค์ ภู่วิจิตร,สรยุทธ สุทัศนะจินดา , ปราง กัญญ์ณรัณ มาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคึกคัก

โดย หน่อง ปลื้มจิตร์ กล่าวความรู้สึกหลังจาก Grand Opening ร้านว่า  “รู้สึกดีใจมากๆ ไม่คิดว่าจะมีพี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ มาให้กำลังใจกันเยอะขนาดนี้ ขอบคุณมากๆ ค่ะ และที่เซอร์ไพรส์สุดๆ ก็คือตอนนี้มีแฟนวอลเล่ย์บอลจองเข้ามาเพื่อจะรอชมวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ลีก 2022 กันที่นี่ ก็หวังว่าพื้นที่ตรงนี้จะเป็นคอมมูนิตี้ใหม่ที่เป็นศูนย์รวมคนรักวอลเล่ย์บอลอย่างอบอุ่นค่ะ“

ด้าน กิ๊ฟ วิลาวัณย์ เผยว่า “เรามีหน้าร้านที่เพนท์รอไว้ ซึ่งเป็น Landmark ไว้ถ่ายรูปได้สำหรับทุกคนที่มาเยี่ยมเยียน และมุมตกแต่งภายในร้าน ที่สามารถถ่ายรูป Check in ได้แทบจะทุกมุม ให้แฟนๆ หรือลูกค้าทุกท่านที่เข้ามาในร้านสัมผัสได้ถึงความอบอุ่นและผ่อนคลาย ก็อยากให้ทุกคนอยู่ใกล้ๆ หรืออยู่ย่านวัชรพล ได้มาลองรสชาติกาแฟ และเบเกอรี่ที่ร้าน ที่ตั้งใจคัดสรรมาอย่างดี หรือใครที่คิดถึงพวกเราก็แวะมาหามาเจอกันได้ตลอดค่ะ”