เราจะกลับมา! 'ธนายุทธ' รับเสียใจ แต่ไม่เสียดาย ยากูโซ่ อดไปต่อในเลกสอง

ธนายุทธ ถมหนวด ดาวตบทัพ ยากูโซ่ ราชมงคลธัญบุรี สมุทรปราการ วีซี ยอมรับว่าเสียใจ แต่ไม่เสียดาย ที่ทีมไม่ได้ไปต่อในเลกสอง ลั่นฤดูกาลหน้าเจอกันใหม่

“กีวี่” ธนายุทธ ถมหนวด หัวเสาของทีม ยากูโซ่ ราชมงคลธัญบุรี สมุทรปราการ วีซี พูดถึงภาพรวมของทีมในฤดูกาลนี้ว่า โดยรวมก็พอใจ แต่ข้อผิดพลาดในการเล่นของทีมยังเยอะมาก ปีนี้ทีมคู่แข่งมีคุณภาพหลายทีม เลยทำให้เล่นด้วยาก อาจจะด้วยการเตรียมทีมที่น้อย การฝึกซ้อมยังไม่เต็มที่ อุปสรรคค่อนข้างเยอะ อย่างเช่น โรงยิมที่ใช้ฝึกซ้อม บางครั้งก็มีกิจกรรมของทางมหาลัย ทำให้ทีมต้องหยุดซ้อมไป ทำให้การฝึกซ้อมไม่ต่อเนื่อง

“ที่ไม่ได้ไปต่อ ถามว่าเสียใจไหม ก็คงตอบว่า เสียใจค่ะ แต่ไม่เสียดาย เพราะว่าทุกคนทำเต็มที่แล้ว ร่วมมือร่วมใจกันเล่นสุดๆ แล้วค่ะ”

“หลังจากนี้เราต้องกลับไปปรับปรุง แก้ไข ปรับเปลี่ยนผู้เล่น ปรับเปลี่ยนการฝึกซ้อมต้องเคี่ยวให้มากขึ้น ทำทุกอย่างให้เต็มที่ และเป็นระบบมากกว่านี้ค่ะ เพื่อให้ฤดูกาลหน้าเรากลับมาดุอีกครั้ง เพราะเราเป็นหมาป่าค่ะ เราต้องไว้เล็บ ต้องสู้ เพื่อปีหน้าเราจะกลับมาค่ะ” กีวี่ ให้คำมั่นว่า ปีหน้าจะกลับมาเล่นวอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีกอีกครั้ง

“ขอขอบคุณแฟนๆ ที่เชียร์ ยากูโซ่ ราชมงคลธัญบุรี สมุทรปราการ วีซี ทุกๆ คนเลย ที่เชียร์และติดตามพวกเรา ปีนี้พวกเราทำเต็มที่แล้ว ถ้าผิดพลาดประการใด ก็ขอโทษด้วยค่ะ แล้วก็รอเชียร์พวกเราในปีหน้าด้วยนะคะ ขอบคุณมากๆค่ะ”

ทั้งนี้ แฟนลูกยางสามารถรับชมเกมการแข่งขัน ศึกวอลเลย์บอล ไทยแลนด์ ลีก 2022/23 กันได้แบบฟรีๆ ครบทุกคู่ ตลอดทั้งฤดูกาล ทางช่อง TrueID volleyball ผ่านแอปพลิเคชั่น, เว็บไซต์ และกล่อง TrueID TV ที่ TrueID ที่นี่ที่เดียว!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

  • ผลและโปรแกรม วอลเลย์บอล ไทยแลนด์ ลีก 2022/23 พร้อมลิ้งก์ดูสด
  • ตารางคะแนน วอลเลย์บอล ไทยแลนด์ ลีก 2022/23
  • เช็กชื่อนักตบคนดัง & ทีมชาติไทย อยู่ทีมไหนกัน ในศึกไทยแลนด์ลีก 2022/23
  • รายชื่อนักกีฬา วอลเลย์บอล ไทยแลนด์ ลีก 2022/23 ประเภททีมชาย
  • รายชื่อนักกีฬา วอลเลย์บอล ไทยแลนด์ ลีก 2022/23 ประเภททีมหญิง
  • ชมฟรี! วิธีการดู วอลเลย์บอล ไทยแลนด์ ลีก 2022/23 ครบทุกคู่ ตลอดฤดูกาล
  • แฟนเฮ! TrueID ยิงสด วอลเลย์บอล ไทยแลนด์ ลีก 2022/23 ชมฟรีทุกคู่ ตลอดฤดูกาล

————————————————-

วิธีการดูบอลพรีเมียร์ลีก 2022/23 ที่ TrueID : แพ็กเกจชมครบทุกคู่ – ซิมทรูชมทีมโปรดฟรี!

รวมข้อมูลแก้ไขปัญหาการใช้งาน รับชม หรือโปรโมชันกิจกรรมต่างๆ << คลิกที่นี่

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบทันใจ พร้อมวิเคราะห์คู่เด่นในรอบสัปดาห์ ส่งถึงมือคุณ

คลิกเลย!! หรือ กด *301*32# โทรออก

หรือ อัพเดทข่าวบอลไทยลีก กด *301*36# โทรออก