“ก้อง ห้วยไร่” จัดวอลเลย์บอลรวมทีมได้ทุกเพศ ชิงเงินรางวัล – SMMSPORT

นักร้องลูกทุ่มชื่อดัง “ก้อง ห้วยไร่” ไอเดียบรรเจิด โพสต์เฟสบุ๊คประกาศรับสมัครทีมเข้าร่วมแข่งขันวอลเลย์บอล รวมทีมได้ทุกเพศ ส่งผู้เล่นได้ทีมละไม่เกิน 5,000 คน อายุไม่เกิน 100 ปี ชิงเงินรางวัลที่ สนามอีหลีน่า คาเฟ่ สกลนคร แข่งกันแบบข้ามปี

ปลุกกระแสกีฬาอีกครั้งสำหรับ อัครเดช ยอดจำปา หรือ “ก้อง ห้วยไร่”​ ศิลปินนักร้องลูกทุ่งชื่อดังที่ชื่นชอบการเล่นกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างมาก ก่อนหน้านี้เคยจัดฟุตบอลห้วยไร่ คัพ ขึ้นที่สนามกลางทุ่งนา ซึ่งก็มีผู้สนใจส่งทีมฟุตบอลเข้าร่วมแข่งขันกันอย่างมากมาย และตัวเขาเองก็ได้ลงแข่งขันด้วย

ล่าสุด “ก้อง ห้วยไร่” ได้ประกาศจัดการแข่งขันวอลเลย์บอลขึ้น ผ่านทางเฟสบุ๊ค โดยมีข้อความการรับสมัคร ทีมเข้าร่วมแข่งขัน วอลเล่ย์บอล เวิลด์กลางทุ่ง อีหลีน่า คาเฟ่ ระหว่างวันที่ 29 ธันวาคม 64 ถึง 1 มกราคม 65 ในประเภทเพศผสม( กระเทย/ทอม/เลส/ผู้ชาย/ผู้หญิง/เกคิง/เกควีน/โสด/สมรส/อกหัก/แม่ฮ่างมหาเสน่ห์) รุ่นอายุไม่เกิน100 ปี ส่งผู้เล่นได้ไม่เกิน 5,000 คน ต่อทีม

รับสมัครเพียง 32 ทีมเท่านั้น ไม่มีค่าสมัคร โดยทีมแชมป์รับกระทะทองแดงอันทรงเกลียดและรางวัลเงินสดกว่า 20,000 บาท ซึ่งก็มีผู้สนใจเข้าไปสอบถามและสมัครเข้าร่วมแข่งขันกันเป็นจำนวนไม่น้อยเช่นกัน