volleyball Sponsored

คนมันฮอต ลูกยางลีกอเมริกา วีก 3 “นุศรา” ถูกเลือกเข้าทีมคนแรกเหมือนเดิม

volleyball Sponsored
volleyball Sponsored

วันที่ 28 มี.ค. 65 หลังจบการแข่งขัน แอธลีทส์ อันลิมิเต็ด วอลเลย์บอล ฤดูกาล 2022 สัปดาห์ที่ 2 ลีกอเมริกา ณ สนามแฟร์ พาร์ค โคลิเซียม เมืองดัลลัส รัฐเทกซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นที่เรียบร้อย โดย นุศรา ต้อมคำ นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เบอร์ 88 ทีมสีส้ม มี 1,023 คะแนน รั้งอันดับที่ 14 จากผู้เล่น 44 คน

ล่าสุด ได้ประกาศไลน์อัพผู้เล่นในสัปดาห์ที่ 3 เรียบร้อยแล้ว โดย นุศรา ต้อมคำ มือเซตสาวไทย ย้ายไปอยู่ทีมสีม่วง โดยกัปตัน เชลลา คาสโตร บีหลังทีมชาติบราซิล ที่ชิงเลือกนุศรา เข้าทีมเป็นคนแรก

ทั้งนี้ 11 ผู้เล่นทีมสีม่วงที่ “นุศรา” อยู่นั้นประกอบไปด้วย เชลลา คาสโตร (กัปตันทีม), นุศรา ต้อมคำ, อาลี บาสเตียเนลลี, อีริน แฟร์ส, เทย์เลอร์ ฟริกาโน, ฮานา ลิชแมน, เคลี เมา, มอลลี แม็คเคจ, วาเลรี นิโคล และ เอริ เชวีย

สำหรับ แอธลีทส์ อันลิมิเต็ด วอลเลย์บอล ฤดูกาล 2022 สัปดาห์ที่ 3 จะเริ่มแข่งขันในวันที่ 31 มี.ค. – 4 เม.ษ นี้ โดยทีมม่วงของ นุศรา จะเริ่มแข่งวีก 3 แมตช์แรกกับทีมสีเหลือง ในวันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม เวลา 07.30 น. และแข่งแมตช์ที่ 2 กับสีส้ม ในวันเสาร์ที่ 2 เมษายน เวลา 06.00 น. และแมตช์สุดท้ายของสัปดาห์ที่ 2 ในวันจันทร์ที่ 4 เมษายน เวลา 06.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

volleyball Sponsored
วอลเล่ย์บอล

กีฬาวอลเลย์บอลถือกำเนิดขึ้นในปี ค.ศ. 1895 โดยนายวิลเลียม จี. มอร์แกน ผู้อำนวยการฝ่ายพลศึกษาของสมาคม Y.M.C.A. เมืองฮอลโยค รัฐแมสซาชูเซตส์ ประเทศอเมริกา ซึ่งได้เกิดขึ้นเพียง 1 ปี ก่อนการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกสมัยใหม่ ครั้งที่ 1 ณ กรุงเอเธนส์ โดยเขามีความคิดที่ต้องการให้มีกีฬาสำหรับเล่นในช่วงฤดูหนาวแทนกีฬากลางแจ้งเพื่อออกกำลังกายพักผ่อนหย่อนใจยามหิมะตก

This website uses cookies.