volleyball Sponsored

งานเข้า “ลูกยางหญิงไทย ยู-20” สวนกลับกองเชียร์ถ้อยคำไม่สุภาพ หลังโดนวิจารณ์ (คลิป) – ไทยรัฐ

volleyball Sponsored
volleyball Sponsored

เกิดดราม่านักตบสาวทีมชาติไทย ชุดยู-20 ปี ชิงแชมป์โลก 2021 ทนไม่ไหวหลังโดนแฟนๆ ตำหนิผลการแข่งขัน ฟอร์มการเล่น จนหลุดสบคำหยาบคายช่วงที่ไลฟ์สด

เกิดเรื่องราวดราม่าในการแข่งขันวอลเลย์บอลเยาวชนหญิง รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี ชิงแชมป์โลก 2021 ที่เมืองร็อตเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์ ซึ่งรายการนี้ทีมสาวไทย เดินทางไปร่วมการชิงชัย 12 คน ภายใต้การคุมทีมของ “โค้ชยะ” นาวาอากาศโท ณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค เฮดโค้ช โดยทีมไทย อยู่ในกลุ่มซี รอบแรก นัดแรก ประเดิมแพ้ ตุรกี 0-3 เซต จากนั้นนัด 2 แพ้ สหรัฐอเมริกา 0-3 เซต 15-25, 8-25, 13-25 คะแนน

ทั้งนี้มีรายงานว่า หลังเกม นักกีฬา โดนแฟนๆ กีฬา ตำหนิเรื่องผลการแข่งขันและฟอร์มการเล่น ทำให้นักกีฬาบางคนที่ไลฟ์สดผ่อนคลายหลังเกมการแข่งขัน บางช่วงมีนักกีฬาบางคนหงุดหงิดคุมอารมณ์ไม่อยู่ ถึงกับเอ่ยถ้อยคำไม่เหมาะสมออกมา 

จากกรณีดังกล่าว ส่งผลให้มีแฟนวอลเลย์บอลส่งข้อความตำหนินักกีฬาชุดดังกล่าวอย่างมากมาย โดยในเฟซบุ๊กอย่างเป็นทางการของสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย Thailand volleyball Association สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ที่มีการเผยแพร่ผลการแข่งขัน และเผยคลิปสัมภาษณ์ของ ผู้ฝึกสอนและนักกีฬา แฟนๆ ลูกยาง ได้เข้าไปคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นในเชิงตำหนิจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นฟอร์มการเล่น พฤติกรรมของนักกีฬา คำพูดที่ไม่เหมาะสม การเล่นโซเชียลมีเดียมากเกินไป และการคัดเลือกตัวนักกีฬา.

ชมคลิปที่นี่

สำหรับวอลเลย์บอลเยาวชนหญิง รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี ชิงแชมป์โลก 2021 ทีมชาติไทย จะลงสนาม นัด 3 พบรัสเซีย วันที่ 11 ก.ค. 64 เวลา20.30น. ชมถ่ายทอดสด : YouTube volleyball World

volleyball Sponsored
วอลเล่ย์บอล

กีฬาวอลเลย์บอลถือกำเนิดขึ้นในปี ค.ศ. 1895 โดยนายวิลเลียม จี. มอร์แกน ผู้อำนวยการฝ่ายพลศึกษาของสมาคม Y.M.C.A. เมืองฮอลโยค รัฐแมสซาชูเซตส์ ประเทศอเมริกา ซึ่งได้เกิดขึ้นเพียง 1 ปี ก่อนการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกสมัยใหม่ ครั้งที่ 1 ณ กรุงเอเธนส์ โดยเขามีความคิดที่ต้องการให้มีกีฬาสำหรับเล่นในช่วงฤดูหนาวแทนกีฬากลางแจ้งเพื่อออกกำลังกายพักผ่อนหย่อนใจยามหิมะตก

This website uses cookies.