จัดให้เป็นพิเศษ! Volleyball World ทำมินิซีรีส์ “ทีมชาติไทย : เส้นทางที่น่าจดจำ” (คลิป)

ถือเป็นช่วงขวบปีที่ทัพวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย สร้างความสำเร็จต่อเนื่องภายใต้ขุมกำลังสายเลือดใหม่ จนได้รับเสียงชื่นชมจากแฟนกีฬาไทยและต่างชาติจำนวนมาก

จากผลงานสร้างประวัติศาสตร์ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายครั้งแรกในศึกเนชันส์ ลีก 2022 และกำลังโลดแล่นในรอบแบ่งกลุ่ม 16 ทีมสุดท้าย รายการชิงแชมป์โลกอยู่เวลานี้

ซึ่งที่ผ่านมา คอนเทนต์ของทัพนักตบสาวไทยได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนกีฬาวอลเลย์บอลทั่วโลกอยู่เสมอ โดยเฉพาะยอดวิวจากในโซเชียลมีเดียแพลตฟอร์มอย่างเป็นทางการของ volleyball World ที่อยู่ภายใต้การดูแลของ สมาพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ หรือ FIVB

นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ volleyball World ได้จัดทำมินิซีรีส์พิเศษออกมาในชื่อว่า “Thailand volleyball Team – A Journey To Remember” หรือ “ทีมชาติไทย : เส้นทางที่น่าจดจำ” พร้อมเผยแพร่ Episode 1 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สำหรับเนื้อหาในตอนแรกนี้ ได้พูดถึงทีมวอลเลย์บอลหญิงไทยในปี 2022 ภายใต้ขุมกำลังสายเลือดใหม่ที่ก้าวขึ้นมาสานต่อตำนานรุ่นพี่ นำโดยตัวหลักทั้ง 7 คนอย่าง พรพรรณ เกิดปราชญ์, ชัชชุอร โมกศรี, อัจฉราพร คงยศ, พิมพิชยา ก๊กรัมย์, ทัดดาว นึกแจ้ง, หัตถยา บำรุงสุข และ ปิยะนุช แป้นน้อย โดยตอนที่เหลือจะออกอากาศทุกวันพฤหัสบดีทางช่องยูทูบ volleyball World  และ volleyball TV