จับตานักเตะที่ถูกยืมตัว: เนโก้ วิลเลียมส์ ทำสองประตูให้ฟูแล่มในวันอังคาร – Liverpool FC

เนโก้ วิลเลียมส์ ทำสองประตูให้ฟูแล่มในเกมกับสวอนซี ซิตี้ค่ำคืนวันอังคารที่ผ่านมา รวมถึงลูกวอลเล่ย์นอกเขตโทษสุดสวย

ดาวเตะยืมตัวจากลิเวอร์พูลทำประตูแรกในช่วงยืมตัวให้กับทีมของมาร์โก ซิลวา ในเกมที่เดอะ ค็อตเทเกอร์สเก็บชัยชนะอย่างน่าประทับใจ 5-1 ในเกมแชมเปียนชิพ

นักเตะทีมชาติเวลส์ลงเล่นให้ฟูแล่มไปแล้วรวม 8 เกมจนถึงเวลานี้ โดยทำสองแอสซิสต์ก่อนที่เขาจะทำสองประตูในเกมกลางสัปดาห์

นักเตะวัย 20 ปีทำประตูแรกของเขาด้วยการยืนตำแหน่งอย่างยอดเยี่ยม หลังจากเดอะ สวอนส์ สกัดออกมาไม่ดี ก่อนจะใช้อกพักบอลอย่างชาญฉลาด และวอลเล่ย์เข้าไปอย่างสวยงามนอกเขตโทษในจังหวะทำประตูที่สองของเขา

ลูกยิงของวิลเลียมส์ตามหลังประตูของอเล็กซานดาร์ มิโตรวิช, การทำเข้าประตูตัวเอง และลูกโหม่งของบ็อบบี้ รีด ในขณะที่โจเอล พิโรทำประตูตีไข่แตกให้สวอนซี หลังจากที่ไรอัน แมนนิ่งโดยใบแดงไปก่อน

“ยอดเยี่ยมมาก แต่เขาคู่ควรกับมัน” ซิลวานายใหญ่ของฟูแล่มพูดถึงวิลเลียมส์หลังจบเกม “เขาเกือบจะทำประตูมหัศจรรย์เมื่อวันเสาร์ที่แล้วที่แสดงให้เห็นคุณภาพในเรื่องเทคนิคของเขา”

“ประตูแรกของเขาสำคัญมาก เขาเป็นนักเตะที่กระโดดเข้าไปเพรส เขาต้องการบอล และเขาทำประตูได้”

“และประตูที่สองของเขายอดเยี่ยมมาก วิธีที่เขารับบอล และหลังจากนั้นมันเป็นลูกยิงที่ยอดเยี่ยม เขาคู่ควรกับมัน และผมต้องขอแสดงความยินดีกับเขา”

ฟูแล่มที่กำลังลุ้นเลื่อนชั้นนำตอนนี้นำห่างจ่าฝูงเดอะ แชมเปียนชิพ 14 แต้ม ในความพยายามจะกลับไปเล่นในพรีเมียร์ลีกของพวกเขา

ที่อื่นๆ ในดิวิชั่น นาธาเนียล ฟิลลิปส์ ลงเล่นให้บอร์นมัธที่อยู่อันดับที่สองของตารางในเกมเสมอกับปีเตอร์โบโรห์ ยูไนเต็ด 1-1

เบน เดวีส ก็ลงเล่นให้เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ดในชัยชนะที่น่าทึ่งเหนือมิดเดิลสโบรห์ที่กำลังลุ้นพื้นที่เพลย์ออฟ 4-1 ที่บรามอลล์ เลน