volleyball Sponsored

ชมสด “วอลเลย์บอลสาวไทย” ดวล “เกาหลีใต้” ลุ้นการันตีลิ่วรอบ 2 “ชิงแชมป์โลก”

volleyball Sponsored
volleyball Sponsored

วันที่ 29 ก.ย. 65 ความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์โลก 2022 รอบแรก กลุ่มบี นัดที่ 4 ประจำวันพฤหัสบดีที่ 29 ก.ย. 65 ที่เออร์โก อารีน่า, เมืองกดังก์ ประเทศโปแลนด์ ซึ่ง ทีมชาติไทย ทีมอันดับ 14 ของโลก จะพบกับ ทีมชาติเกาหลีใต้ ทีมอันดับ 25 ของโลก เริ่มแข่งเวลา 19.00 น. ที่แพ้รวดมาทั้ง 3 นัด รั้งบ๊วยของกลุ่ม

สำหรับ ผลงาน 3 นัด ที่ผ่านมา ในศึกชิงแชมป์โลก 2022 นั้น สาวไทย ชนะ ตุรกี 3-2 เซต, แพ้ โปแลนด์ 0-3 เซต, ชนะ โครเอเชีย 3-0 เซต ส่วน เกาหลีใต้ แพ้ โดมินิกัน 0-3 เซต, แพ้ ตุรกี 0-3 เซต และ แพ้ โปแลนด์ 0-3 เซต อย่างไรก็ตามหากวันนี้ สาวไทย ชนะเกาหลีใต้ ไม่ว่าจะสกอร์ใด ก็จะผ่านเข้ารอบต่อไปแบบ 100 เปอร์เซ็นต์ และจะทำให้โปรแกรมนัดสุดท้าย ที่ต้องพบกับ สาธารณรัฐโดมินิกัน จะเล่นแบบไม่กดดัน เพราะไม่มีผลต่อการเข้ารอบ แต่จะมีผลต่อการจัดอันดับในกลุ่มเท่านั้น

สามารถชมสดได้ทางทีวีช่อง Workpoint 23

volleyball Sponsored
วอลเล่ย์บอล

กีฬาวอลเลย์บอลถือกำเนิดขึ้นในปี ค.ศ. 1895 โดยนายวิลเลียม จี. มอร์แกน ผู้อำนวยการฝ่ายพลศึกษาของสมาคม Y.M.C.A. เมืองฮอลโยค รัฐแมสซาชูเซตส์ ประเทศอเมริกา ซึ่งได้เกิดขึ้นเพียง 1 ปี ก่อนการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกสมัยใหม่ ครั้งที่ 1 ณ กรุงเอเธนส์ โดยเขามีความคิดที่ต้องการให้มีกีฬาสำหรับเล่นในช่วงฤดูหนาวแทนกีฬากลางแจ้งเพื่อออกกำลังกายพักผ่อนหย่อนใจยามหิมะตก

This website uses cookies.