volleyball Sponsored

ช็อก “โก ยูมิน” นักวอลเลย์บอลเกาหลี จบชีวิตตัวเองในบ้านพัก

volleyball Sponsored
volleyball Sponsored

02 Aug 2020 15:24 น.

อ่าน 40,876 ครั้ง

“โก ยูมิน” นักวอลเลย์บอลหญิงเกาหลีใต้ วัย 25 ปี ทีมฮุนได ฮิลล์สเตรท ทีมใน KOVO วี-ลีก ฆ่าตัวตาย ตร.สันนิษฐานโรคซึมเศร้า เพื่อนโทรหาไม่รับทราบก่อนไปพบเสียชีวิตในบ้าน

สื่อในเกาหลีใต้ รายงานตรงกันว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจพบศพ “โก ยูมิน” อดีตนักวอลเลย์บอลทีมชาติเกาหลีใต้ ทีมฮุนได ฮิลล์สเตรท วัย 25 ปี ที่บ้านพัก

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าโก ยูมิน ฆ่าตัวตาย เวลาประมาณ 21.40 น. ของคืนวันที่ 31 กรกฎาคม หลังจากที่เพื่อนไม่สามารถติดต่อกับโก ยูมิน ได้เป็นระยะเวลานาน ทำให้เพื่อนเกิดความกังวลและความเป็นห่วงเพื่อนจึงได้เดินทางไปหาที่บ้านพักแต่ก้พบว่า โก ยูมิน ได้เสียชีวิตแล้ว

โก ยูมิน ได้ประกาศอำลาทีมชาติเกาหลีเมื่อต้นปีที่ผ่านมา หลังจากที่เจ้าตัวทนแรงกดดันของสังคมและถูกวิจารณ์ในโลกโซเชียลอย่างหนักถึงฟอร์มการเล่นตกลง อีกทั้งยังถูกโค้ชตำหนิอย่างหนักจนเป็นโรคซึมเศร้าและประกาศอำลาทีมชาติในที่สุด ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังรวบรวมหลักฐานและสอบปากคำพยานเพิ่มเติม ทั้งเพื่อนและครอบครัวของผู้เสียชีวิต

สำหรับ “โก ยูมิน” นักวอลเลย์ของทีมฮุนได ถือเป็นดาวดังอีกคนของทีมเนื่องจากมีหน้าตาที่สวยงามคนหนึ่ง จากหัวเสาดาวตบหมายเลข 7 ตกเป็นสำรองบ่อยครั้งในฤดูกาล 2019-2020 และถูกโยกให้ไปเล่นในตำแหน่งตัวรับอิสระ หรือ ลิเบโร ล่าสุด “โก ยูมิน” ตัดสินใจลาออกจากทีมตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา กระทั่งพบว่าเสียชีวิตในที่สุด อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ชี้แจงรายละเอียดการตายแต่อย่างใด ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากโรคซึมเศร้า

ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อน กับ LINE @thansettakij

volleyball Sponsored
วอลเล่ย์บอล

กีฬาวอลเลย์บอลถือกำเนิดขึ้นในปี ค.ศ. 1895 โดยนายวิลเลียม จี. มอร์แกน ผู้อำนวยการฝ่ายพลศึกษาของสมาคม Y.M.C.A. เมืองฮอลโยค รัฐแมสซาชูเซตส์ ประเทศอเมริกา ซึ่งได้เกิดขึ้นเพียง 1 ปี ก่อนการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกสมัยใหม่ ครั้งที่ 1 ณ กรุงเอเธนส์ โดยเขามีความคิดที่ต้องการให้มีกีฬาสำหรับเล่นในช่วงฤดูหนาวแทนกีฬากลางแจ้งเพื่อออกกำลังกายพักผ่อนหย่อนใจยามหิมะตก

This website uses cookies.