ซิโก้คัมแบ็ค! คุมทัพฮองอันห์เปิดรังเจ๊าจ่าฝูงเวียตเทล – สยามกีฬา


ซิโก้คัมแบ็ค! คุมทัพฮองอันห์เปิดรังเจ๊าจ่าฝูงเวียตเทล

“ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือฮองอันห์ ยาลาย กลับมาคุมทีมข้างสนามอีกครั้ง หลังหายป่วยจากโควิด-19 ก่อนพาทีมทำได้เพียงเปิดบ้านเสมอกับ เวียตเทล 2-2 ในศึกวีลีก 1

    การแข่งขันฟุตบอลวีลีก1 ฤดูกาล 2022 เมื่อวันที่ 11 มีนาคม ที่ผ่านมา ที่สนามกีฬาเปลกู ฮองอันห์ ยาลาย เปิดบ้าน พบ เวียตเทล ทีมจ่าฝูง โดยเกมนี้ “โค้ชซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง จัดทัพใหญ่ นำโดย เหงียน กง เฟือง ,เลือง ซวน เจือง , คิม ดง ซู ,เมาซิริโอ้ ,วอชิงตัน บรันเดา และเหงียน วาน ตวนลงสนามครบครัน โดยเกมนี้ ปาร์ค ฮัง ซอ กุนซือทีมชาติเวียดนาม ได้เข้ามาชมเกมร่วมกับ  ด่วน เหงียน ดึ๊ก  ประธานใหญ่ของ ฮองอันห์ ยาลาย

     เริ่มเกม ได้เพียง 4 นาที วอชิงตัน บรันเดา โหม่งตั้งให้  เหงียน คอง เฟือง ฮาฟวอลเล่ย์ บอลพุ่งเสียบเสาไปแบบสวยงาม ส่งให้ ฮองอันห์ ยาลาย ขึ้นนำ เวียตเทล 1-0 จากนั้นทีมเยือนไล่ตีเสมอ 1-1 ในนาทีที่ 9 จาก จีวาน แมกโน 

ซิโก้คัมแบ็ค! คุมทัพฮองอันห์เปิดรังเจ๊าจ่าฝูงเวียตเทล

     น.25 เจ้าบ้านได้จุดโทษ จากจังหวะที่ เหงียน ดึ๊ก เชียง แนวรับทีมเยือน โดนจับแฮนบอลด์ในเขตโทษและรับใบเหลือง ก่อนจะเป็น เหงียน คอง เฟือง ซัดเข้าไปให้ทีมเจ้าบ้านขึ้นนำ 2-1  และเป็นลูกที่สองของเจ้าตัวในเกมนี้ หลังจากนั้นเป็นทั้งสองฝ่ายที่เปิดเกมแลกกันอย่างสนุกก่อนที่จะจบครึ่งแรกด้วยสกอร์  2-1

     เข้าสู่ครึ่งหลัง ทีมเยือนบุกใส่ เจ้าบ้านอย่ากหนัก จนไปถึง น.82 ความพยายามของทีมเยือนเป็นผลสำเร็จหลัง ฮอง มินห์ เหงียน ดุก ทำประตูตีเสมอ 2-2จากนั้นช่วงเวลาที่เหลือ ฮองอันห์ ยาลาย พยายามยุกใส่หวังประตูนำอีกครั้ง แต่ไม่สามารถเจาะตาข่ายทีมเยือนได้ จบ 90 นาที ฮองอันห์ ยาลาย เสมอ เวียตเทล 2-2 แบ่งไปทีมละ 1 คะแนน

อีกหนึ่งช่องทางในการติดตามข่าวสาร

Add friend ที่ @Siamsport

เพิ่มเพื่อน