volleyball Sponsored

ดาวตบบราซิล ชื่นชม สาวไทย หลังดวลกันในศึกลูกยางเนชันส์ลีก 2021 – ไทยรัฐ

volleyball Sponsored
volleyball Sponsored

นักตบลูกยางสาวทีมชาติบราซิล ชื่นชมทีมสาวไทย หลังมีโอกาสได้ดวลกันในศึกวอลเลย์บอลหญิง เนชันส์ ลีก 2021 นัดล่าสุด

วันที่ 15 มิ.ย. 64 ความเคลื่อนไหวหลังจากที่ ทีมชาติไทย แพ้ให้กับ ทีมชาติบราซิล ไป 0-3 เซต 11-25, 14-25, 10-25 ในการแข่งขันวอลเลย์บอลเนชันส์ ลีก 2021 สัปดาห์ที่ 4 ณ สนามริมินี ฟิเอร่า คอร์ต 2 เมืองริมินี ประเทศอิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

หลังจบเกม กาเบรียลา กิมาเรส ดาวตบสาวทีมชาติบราซิล ได้ออกมาชื่นชมสาวไทยทั้งเกมรุกและเกมรับ และมีความสุขกับชัยชนะครั้งนี้ โดยระบุว่า “เรามีความสุขมากกับชัยชนะครั้งนี้ เกมนี้เรารู้ว่าเราต้องเริ่มอย่างดุดันกับทีมไทยเพราะพวกเรารู้ว่าทีมไทยเจ๋งแค่ไหนและพวกเขาสามารถกดดันเราได้ พูดตามตรงนะ เรามีความสุขเสมอที่ได้เล่นกับพวกเขา เพราะพวกเขามักจะแสดงให้เราเห็นและสอนเรามากมายในเรื่องของเทคนิคในการเล่นเกมรุก นอกจากนี้พวกเขายังเล่นเกมรับได้ดีมาก มีความพยายาม และมีรอยยิ้มอยู่เสมอ ดังนั้นเมื่อเราเล่นกับพวกเขา เรามักจะพยายามทำให้ดีที่สุด เพราะเรารู้ว่ามันไม่ใช่เกมที่ง่าย มันคือความสุขใจที่ได้เล่นกับพวกเขา เพราะพวกเรารู้ว่าพวกเขาหลายคนใกล้จะรีไทร์แล้ว ฉันมีความสุขมากเกี่ยวกับแรงกระตุ้น พลังงาน และทุกสิ่งทุกอย่างที่เราทำในเกมนี้”

สำหรับ โปรแกรมสัปดาห์ที่ 5 วันที่ 18 มิ.ย. 18.00 น. ไทย พบ เบลเยียม, วันที่ 19 มิ.ย. 20.00 น. ไทย พบ แคนาดา วันที่ 20 มิ.ย. 18.00 น. ไทย พบ อิตาลี 

volleyball Sponsored
วอลเล่ย์บอล

กีฬาวอลเลย์บอลถือกำเนิดขึ้นในปี ค.ศ. 1895 โดยนายวิลเลียม จี. มอร์แกน ผู้อำนวยการฝ่ายพลศึกษาของสมาคม Y.M.C.A. เมืองฮอลโยค รัฐแมสซาชูเซตส์ ประเทศอเมริกา ซึ่งได้เกิดขึ้นเพียง 1 ปี ก่อนการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกสมัยใหม่ ครั้งที่ 1 ณ กรุงเอเธนส์ โดยเขามีความคิดที่ต้องการให้มีกีฬาสำหรับเล่นในช่วงฤดูหนาวแทนกีฬากลางแจ้งเพื่อออกกำลังกายพักผ่อนหย่อนใจยามหิมะตก

This website uses cookies.