ตบกันไหมคะ ? “รัศมีแข” เซ็นสัญญาเป็นนักวอลเลย์บอลอาชีพ!!

ตบกันไหมคะ ? “รัศมีแข” เซ็นสัญญาเป็นนักวอลเลย์บอลอาชีพ!!



ทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างแบบสุดตัวจริงๆ ตั้งแต่การเข้าวงการเพื่อเป็นนักแสดง ต่อมาก็ก้าวขึ้นสู่การเป็นโมเดล เดินแบบให้แก่ห้องเสื้อต่างๆ บนแคตวอล์กปังสุดๆ เป็นตัวจริงในทุกๆ ด้านจริงๆ สำหรับ “รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น” ศิลปินผู้สร้างรอยยิ้มให้แก่แฟนๆ เสมอมา ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวได้ขอเดินตามความฝันอีกอย่าง นั่นคือการเป็นนักกีฬาที่ตัวเองชื่นชอบมาแสนนาน แต่งานนี้การเป็นตัวจริงก็ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เลย 

โดยวันนี้ (29 ก.ย. 65) “รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น” สามารถคว้าความฝันนั้นได้สำเร็จ หลัง “นายเดชา สุวลักษณ์” ประธานสโมสรไดมอนด์ฟู้ด-ไฟน์เชฟ สปอร์ตคลับ เห็นแววและความมุ่งมั่นจึงทาบทาม “แข” มาเซ็นสัญญาเป็นนักกีฬาวอลเลย์บอลลีกไทยอาชีพ

ด้าน “รัศมีแข” เผยว่า “คลั่งไคล้ในกีฬาวอลเลย์บอลและติดตามมาตั้งแต่เด็ก รวมทั้งยังมีโอกาสได้ไปฝึกซ้อมกับนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติอยู่บ่อยๆ จนได้เจอกับพี่เดและถูกทาบทาม จึงรีบตอบรับทันที สำหรับคนที่มองว่าเป็นดาราแล้วจะมาเล่นขำๆ หรือเปล่า รัศมีแขบอกว่าตัวเองนั้นเท่าเทียมกับนักกีฬาคนอื่นๆ ต้องผ่านการคัดเลือกจากโค้ชทีมในการวางตัวเล่นตามความสามารถ…

… ซึ่งจริงจังมากๆ และแบ่งเวลางานในวงการบันเทิง จัดตารางชีวิตเพื่อการซ้อมกับทีมและต้องแจ้งกับสามี “โจนาส ปาล์มเบิร์ก” ขอไปทุ่มกับอีกหนึ่งความฝันซึ่งเขาเข้าใจและสนับสนุน ในวัย 36 ไม่มีผลกับการแข่งขัน เพราะออกกำลังกายสม่ำเสมอ รวมถึงอาการร่างกายขาดน้ำที่ก่อนหน้านี้เคยทรุดถึงขั้นเข้าโรงพยาบาลก็ไม่มีผลกระทบแล้ว เราดูแลตัวเองดีมีทั้งนักวิทยาศาสตร์การกีฬาดูแล แถมยังโชคดีและอุ่นใจที่มีพี่ๆ นักวอลเล่ย์บอลหญิงทีมชาติที่เป็นระดับโลกเอ็นดูเลยมีที่ปรึกษาคอยให้คำแนะนำ …

“รัศมีแข” เล่าต่อว่า “พร้อมลงสนามแมตช์แรก 1 พฤศจิกายนนี้ ฝากถึงแฟนๆ กีฬาด้วยอยากให้ช่วยกันเชียร์นักกีฬาวอลเลย์บอลชายของไทย เพราะหลังจากที่สัมผัสมานักกีฬาทุกคนทุ่มเทและเสียสละทั้งเรื่องส่วนตัวและเวลาชีวิตในการแข่งขันทุกครั้งจริงๆ”

ทั้งนี้ หลังจากเจ้าตัวโพสต์ภาพ พร้อมข้อความ ว่า “ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ” เหล่าแฟนคลับและคนวงการบันเทิงต่างแห่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันถล่มทลาย ซึ่งทั้งหมดรวมใจกันกล่าวยินดี และพร้อมเชียร์ทุกๆ แมตช์ที่เจ้าตัวและนักกีฬาลงแข่ง