volleyball Sponsored

ตบสาวไทย “ชุดเฉพาะกิจ”ซ้อมร่วมกันครั้งแรก ก่อนลุย เนชั่นส์ ลีก – PPTVHD36

volleyball Sponsored
volleyball Sponsored

โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตบสาวไทย “ชุดเฉพาะกิจ”ซ้อมร่วมกันครั้งแรก ก่อนลุย เนชั่นส์ ลีก

นักวอลเล่ย์บอลหญิงทีมชาติไทย ชุดทำศึกเนชั่นส์ ลีก 2021 ลงทำการฝึกซ้อมร่วมกันเป็นครั้งแรกหลังจากเดินทางถึงประเทศอิตาลี และผ่านการตรวจโควิด เป็นที่เรียบร้อย

หลังจากทีมนักลูกยางตบสาวไทย “ชุดเฉพาะกิจ” เดินทางถึงประเทศอิตาลี เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา และผ่านการตรวจโควิด-19  ตามกฎของสหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ (FIVB) ซึ่งระบุว่าทันทีที่เดินทางถึงจะมีเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจโควิด-19 ถึงห้องพัก โดยทั้ง 23 คนและเจ้าหน้าที่ทีมผลเป็นลบทั้งหมด 

ล่าสุดได้ทำการลงฝึกซ้อมร่วมกันเป็นครั้งแรกภายในริมินี เอ็กซ์โปร เซ็นเตอร์ เมืองริมินี่ 

ตบสาวไทย “ชุดเฉพาะกิจ” เหินฟ้าสู่อิตาลี สู้ศึกเนชั่นส์ ลีก 2021

ตบสาวไทย “ชุดเฉพาะกิจ” ผลตรวจโควิดเป็นลบ พร้อมเหินฟ้าลุยเนชันส์ ลีก

วุ่นอีก! แคมป์ตบสาวไทยติดโควิด ส่อถอนแข่งเนชั่นส์ ลีก

การซ้อม “โค้ชแขก”กิตติคุณ ศรีอุทธวงศ์ หัวหน้าผู้ฝึกสอน เน้นไปที่การปรับสภาพของร่างกาย และสร้างความคุ้นเคยกับบอล โดยใช้เวลาฝึกซ้อมประมาณ 3 ชั่วโมง

สำหรับ วอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2021 จะแข่งขันในรูปแบบ “บับเบิ้ล”ที่เมืองริมินี ประเทศอิตาลี ระหว่างวันที่ 25 พฤษภาคม – 25 มิถุนายน 2564 โดยเป็นการแข่งแบบพบกันหมด ทีมละ 15 เกม ทีมที่มีผลงานดีที่สุด 4 ทีม จะได้ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ ทีมชาติไทย จะลงแข่งขันเกมแรก พบกับ ทีมชาติญี่ปุ่น ในวันที่ 25 พฤษภาคม 2564 เวลา 20.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย )


volleyball Sponsored
วอลเล่ย์บอล

กีฬาวอลเลย์บอลถือกำเนิดขึ้นในปี ค.ศ. 1895 โดยนายวิลเลียม จี. มอร์แกน ผู้อำนวยการฝ่ายพลศึกษาของสมาคม Y.M.C.A. เมืองฮอลโยค รัฐแมสซาชูเซตส์ ประเทศอเมริกา ซึ่งได้เกิดขึ้นเพียง 1 ปี ก่อนการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกสมัยใหม่ ครั้งที่ 1 ณ กรุงเอเธนส์ โดยเขามีความคิดที่ต้องการให้มีกีฬาสำหรับเล่นในช่วงฤดูหนาวแทนกีฬากลางแจ้งเพื่อออกกำลังกายพักผ่อนหย่อนใจยามหิมะตก

This website uses cookies.