volleyball Sponsored

ตบสาวไทย “ชุดเฉพาะกิจ” ผลตรวจโควิดเป็นลบ พร้อมเหินฟ้าลุยเนชันส์ ลีก – PPTVHD36

volleyball Sponsored
volleyball Sponsored

โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตบสาวไทย “ชุดเฉพาะกิจ” ผลตรวจโควิดเป็นลบ พร้อมเหินฟ้าลุยเนชันส์ ลีก

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เข้าตรวจโควิด-19 โดยผลเป็นลบทั้งหมด พร้อมเดินทางไปประเทศอิตาลี ลุยศึกเนชันส์ ลีก 2021

สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เผยผลตรวจโควิด-19 ของนักกีฬาและเจ้าหน้าที่ทีมชาติไทย  ชุดเฉพาะกิจ ทำศึกเนชั่นส์ ลีก 2021 จำนวน 23 คน  หลังเข้ารับการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ที่คลินิกเทคนิคการแพทย์โปรแล็บ วิภาวดี ก่อนเดินทางไปแข่งขัน

โดยเมื่อวันที่ 17 พฤษภาคมที่ผ่านมา นักตบลูกยางสาวไทย ที่นำโดย อรอุมา สิทธิรักษ์, นุศรา ต้อมคำ, ปลื้มจิตร์ ถินขาว, มลิกา กันทอง, วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ และ อำพร หญ้าผา ได้เข้ารับการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด ก่อนจะเข้ารับการตรวจเชื้อโควิด เพื่อเตรียมเดินทางไปแข่งขัน

วุ่นอีก! แคมป์ตบสาวไทยติดโควิด ส่อถอนแข่งเนชั่นส์ ลีก

“ตบสาวไทย” ชุดเฉพาะกิจ เข้าฉีดวัคซีนโควิด ก่อนลุย “เนชันส์ ลีก”

ปลื้มจิตร์-นุศรา นำทัพ FIVB เผยรายชื่อตบสาวไทยชุด “เนชันส์ ลีก”

ซึ่งผลการตรวจโควิดเมื่อวานนี้ (19 พฤษภาคม) พบว่าทั้งนักกีฬา และเจ้าหน้าทีม ทั้ง 23 คน มีผลออกมาเป็นลบ ทำให้สามารถเดินทางไปแข่งขันวอลเลย์บอลเนชันส์ ลีก ที่ประเทศอิตาลี ตามกำหนดการเดิมที่วางเอาไว้ โดยทีมชาติไทย จะออกเดินทางจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ในวันที่ 21 พฤษภาคม (คืนวันที่ 20 พฤษภาคม) เวลาประมาณ 03.00 น.

สำหรับวอลเลย์บอลเนชันส์ ลีก 2021 จะแข่งขันที่เมืองริมินี ประเทศอิตาลี ระหว่างวันที่ 25 พฤษภาคม – 25 มิถุนายน 2564


volleyball Sponsored
วอลเล่ย์บอล

กีฬาวอลเลย์บอลถือกำเนิดขึ้นในปี ค.ศ. 1895 โดยนายวิลเลียม จี. มอร์แกน ผู้อำนวยการฝ่ายพลศึกษาของสมาคม Y.M.C.A. เมืองฮอลโยค รัฐแมสซาชูเซตส์ ประเทศอเมริกา ซึ่งได้เกิดขึ้นเพียง 1 ปี ก่อนการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกสมัยใหม่ ครั้งที่ 1 ณ กรุงเอเธนส์ โดยเขามีความคิดที่ต้องการให้มีกีฬาสำหรับเล่นในช่วงฤดูหนาวแทนกีฬากลางแจ้งเพื่อออกกำลังกายพักผ่อนหย่อนใจยามหิมะตก

This website uses cookies.