volleyball Sponsored

ถ่ายทอดสด วอลเลย์บอลหญิง เนชันส์ลีก 2021 บราซิล vs สหรัฐอเมริกา Full HD – iJube.com

volleyball Sponsored
volleyball Sponsored

Home ดูบอลออนไลน์ ถ่ายทอดสด วอลเลย์บอลหญิง เนชันส์ลีก 2021 บราซิล vs สหรัฐอเมริกา Full HD

บราซิล vs สหรัฐอเมริกา อัพเดทข่าวกีฬากับ iJube.com ถ่ายทอดสด วอลเลย์บอลหญิง เนชันส์ลีก 2021 ระหว่าง ทีมชาติบราซิล vs ทีมชาติสหรัฐอเมริกา วันที่ 27 พฤษภาคม 2021 เริ่มแข่งขันตั้งแต่เวลา 00.00 น. เป็นต้นไป สนามการแข่งขัน เมืองริมินี ประเทศอิตาลี

ใครที่กำลังมองหาช่องทางการรับชมและไม่อยากพลาดเกมส์นัดนี้ ทีมงานได้เตรียมช่องทางการรับชมและ ลิ้งค์ถ่ายทอดสด วอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ลีก 2021 หรือ 2021 FIVB volleyball Women’s Nations League สัปดาห์ที่ 1 ระหว่าง Brazil vs United State การรับชมมีทั้งการรับชมแบบดูสดผ่านมือถือและคอมพิวเตอร์ เป็นทางเลือกสำหรับท่านที่ไม่สะดวกในการรับชมผ่านหน้าจอทีวีครับ เลือกชมได้ตามอัธยาศัยเลยครับ ** หากการรับชมมีปัญหา ให้กดรีเฟรช อีกครั้ง **วิธีรับชม คลิก หรือ แตะที่ ไอคอน Play รูปสามเหลี่ยมตรงกลางครับ** แนะนำให้ใช้งานผ่าน Google Chrome ***เพื่อความรวดเร็วไม่สะดุดแนะนำให้ดูผ่าน WiFi**

ดูได้ทั้งคอมฯ และมือถือ

วอลเลย์บอลเนชันส์ลีก

ถ่ายทอดสด : iJube.com

  • Facebook iconแชร์
  • Twitter iconทวีต
  • LINE iconส่งไลน์

volleyball Sponsored
วอลเล่ย์บอล

กีฬาวอลเลย์บอลถือกำเนิดขึ้นในปี ค.ศ. 1895 โดยนายวิลเลียม จี. มอร์แกน ผู้อำนวยการฝ่ายพลศึกษาของสมาคม Y.M.C.A. เมืองฮอลโยค รัฐแมสซาชูเซตส์ ประเทศอเมริกา ซึ่งได้เกิดขึ้นเพียง 1 ปี ก่อนการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกสมัยใหม่ ครั้งที่ 1 ณ กรุงเอเธนส์ โดยเขามีความคิดที่ต้องการให้มีกีฬาสำหรับเล่นในช่วงฤดูหนาวแทนกีฬากลางแจ้งเพื่อออกกำลังกายพักผ่อนหย่อนใจยามหิมะตก

This website uses cookies.