volleyball Sponsored

ทะเลหวานฉ่ำ “อีโกนู” ลูกยางสาวอิตาลี เผยภาพสวีทแฟนหนุ่ม หลังซิวแชมป์เนชันส์ลีก

volleyball Sponsored
volleyball Sponsored

ไทยรัฐออนไลน์

29 ก.ค. 2565 17:59 น.

วันที่ 29 กรกฎาคม 2565 แฟนๆ วอลเลย์บอลแห่แชร์ภาพที่ เปาลา อีเชกี อีโกนู ยอดดาวตบสาวทีมชาติอิตาลี ชุดแชมป์วอลเลย์บอลหญิง เนชันส์ลีก 2022 กำลังสวีทหวานกับแฟนหนุ่มในชุดว่ายน้ำ ระหว่างพักผ่อนสบายๆ ที่ชายหาดบายา ซาร์ดิเนีย ประเทศอิตาลี

สำหรับแฟนหนุ่มของ อีโกนู คือ มิชาล ฟิลิป นักวอลเลย์บอลชายทีมชาติโปแลนด์ ซึ่งเล่นอยู่กับสโมสร เดเวลี เบเลดิเยสปอร์ ในลีกของประเทศตุรเคีย

ทั้งนี้ เปาลา อีโกนู ถือเป็นหนึ่งในนักตบลูกยางต่างชาติขวัญใจชาวไทย และเคยเจอกับทีมชาติไทยเมื่อวันที่ 3 กรกฎาคมที่ผ่านมา ในการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง เนชันส์ลีก 2022 นัดสุดท้ายของสัปดาห์ที่ 3 ซึ่งเหตุการณ์ที่ประทับใจแฟนๆ ลูกยางชาวไทย เป็นจังหวะที่เธอวิ่งข้ามแดนไปขอโทษ สุพัตรา ไพโรจน์ ซึ่งโดนบอลอัดหน้าจนล้มลงไปนอนกับพื้น จากลูกตบความเร็วสูงถึง 104.8 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

ด้าน อีโกนู และทีมชาติอิตาลี มีโปรแกรมแข่งขันรายการต่อไปในศึกวอลเลย์บอลหญิงชิงเเชมป์โลก ที่ประเทศเนเธอร์เเลนด์ ระหว่างวันที่ 26 สิงหาคม – 11 กันยายน 2565

*ขอบคุณภาพจาก Instagram : michal.filip994

volleyball Sponsored
วอลเล่ย์บอล

กีฬาวอลเลย์บอลถือกำเนิดขึ้นในปี ค.ศ. 1895 โดยนายวิลเลียม จี. มอร์แกน ผู้อำนวยการฝ่ายพลศึกษาของสมาคม Y.M.C.A. เมืองฮอลโยค รัฐแมสซาชูเซตส์ ประเทศอเมริกา ซึ่งได้เกิดขึ้นเพียง 1 ปี ก่อนการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกสมัยใหม่ ครั้งที่ 1 ณ กรุงเอเธนส์ โดยเขามีความคิดที่ต้องการให้มีกีฬาสำหรับเล่นในช่วงฤดูหนาวแทนกีฬากลางแจ้งเพื่อออกกำลังกายพักผ่อนหย่อนใจยามหิมะตก

This website uses cookies.