volleyball Sponsored

ทำเอาเครียด ดาวตบอิตาลี เปิดใจหลังดวลสาวไทย ศึกวอลเลย์บอลเนชันส์ลีก – ไทยรัฐ

volleyball Sponsored
volleyball Sponsored

ดาวตบลูกยางสาวทีมชาติอิตาลี ออกมาเปิดใจหลังจากดวลกับ ทีมชาติไทย ในศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ลีก 2021 นัดล่าสุด

วันที่ 21 มิ.ย. 64 ความเคลื่อนไหวหลังจาก วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย แพ้ ทีมชาติอิตาลี ไป 1-3 เซต ด้วยสกอร์ 35-33, 21-25, 25-27, 20-25 ในการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ลีก 2021 สัปดาห์ที่ 5 นัดที่ 3 ที่เมืองริมินี ประเทศอิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

หลังจบเกม มารินา ลูเบียน ผู้เล่นของทีมชาติอิตาลี กล่าวว่า “แมตช์นี้มันเครียดจริงๆ นะ ฉันคิดว่าเป็นเพราะทีมไทยตั้งรับได้หมดเลย และเราก็พยายามที่จะทำให้ได้เหมือนกัน ช่วงแรกๆ เราบล็อกพวกเขาได้ยากมากๆ แต่ฉันคิดว่าพวกเราทำได้ดีในตอนท้าย ฉันมีความสุขกับทัวร์นาเมนต์นี้และประสบการณ์นี้ เพราะมันสำคัญมากสำหรับพวกเรา”

สำหรับผู้ที่ทำแต้มสูงสุดของไทยในเกมนี้คือ อรอุมา สิทธิรักษ์ กระหน่ำไป 24 คะแนน ส่วนผู้ที่ทำแต้มสูงสุดของเกมนี้คือ โลเวธ โอโมรูอี ของอิตาลี.

volleyball Sponsored
วอลเล่ย์บอล

กีฬาวอลเลย์บอลถือกำเนิดขึ้นในปี ค.ศ. 1895 โดยนายวิลเลียม จี. มอร์แกน ผู้อำนวยการฝ่ายพลศึกษาของสมาคม Y.M.C.A. เมืองฮอลโยค รัฐแมสซาชูเซตส์ ประเทศอเมริกา ซึ่งได้เกิดขึ้นเพียง 1 ปี ก่อนการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกสมัยใหม่ ครั้งที่ 1 ณ กรุงเอเธนส์ โดยเขามีความคิดที่ต้องการให้มีกีฬาสำหรับเล่นในช่วงฤดูหนาวแทนกีฬากลางแจ้งเพื่อออกกำลังกายพักผ่อนหย่อนใจยามหิมะตก

This website uses cookies.