ทีมยอดเยี่ยม ไดกิ้น ไทยแลนด์ลีก 2021 หญิง สัปดาห์ที่ 2

สัปดาห์ที่ 2 จบลงไปแล้วกับ ไดกิ้น วอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก ครั้งที่ 16 ฤดูกาล 2020-21 มีการแข่งขันที่สนุกตื่นเต้น SMMSPORT ได้รวบรวมผู้เล่นยอดเยี่ยม ในแต่ละตำแหน่ง ของประเภททีมหญิง ให้ได้ติดตามกันเช่นเดิม

หัวเสา

ชัชชุอร โมกศรี : นครราชสีมา เดอะมอลล์ วีซี

หัวเสาทีมชาติไทย ยังเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมรุก แม้ทีมจะพ่ายให้กับ สุพรีม ชลบุรี-อี.เทค 1-3 เซต แต่เธอยังทำแต้มมากถึง 31 แต้ม สูงที่สุดของสัปดาห์นี้

This image is not belong to us

อรอุมา สิทธิรักษ์ : ไดมอนด์ ฟู้ด วีซี

มือตบจอมเก๋าทีมชาติไทย เป็นกำลังหลักของทีมในเรื่องเกมรุก และเกมรับ และมีส่วนร่วมกับเกมอยู่ตลอด และเกมนี้แม้ทีมจะพ่าย 3BB นครนนท์ 2-3 เซต แต่เจ้าตัวยังทำไป 21 คะแนน

This image is not belong to us

สุภัชชา คัมตระรักษา : 3BB นครนนท์

ดาวรุ่งของไก่ฟ้ามหากาฬ ที่พึ่งจะได้เทิร์นโปรปีแรก ได้ลงสนามเป็นตัวจริงตลอดทั้ง 2 เกม ในฤดูกาลนี้ และลงเล่นในเกมใหญ่พบกับ ไดมอนด์ ฟู้ด วีซี รวมถึงยังทำผลงานได้อย่างดี พาทีมเอาชนะ 3-2 เซต เป็นชัยชนะเกมแรกของฤดูกาล

This image is not belong to us

บอลเร็ว

ปลื้มจิตร์ ถินขาว : สุพรีม ชลบุรี-อี.เทค

จอมเก๋าอีกหนึ่งคนของทีมชาติไทย เป็นผู้เล่นกำลังหลักที่ทีมได้พึ่งพาอาศัยทั้งประสบการณ์ในการเล่น เกมรุก และหน้าบล็อก เกมนี้บอลเร็ววัย 37 ปี ทำแต้มจากเกมรุกไป 6 แต้ม และบล็อกไปอีก 6 แต้ม พาทีมเอาชนะ นครราชสีมา 3-1 เซต

This image is not belong to us

ชุลีพร ฤทธิ์วิเศษ : โปรเฟล็กซ์ วีซี

อดีตบอลเร็วยุวชนทีมชาติไทย ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในสัปดาห์นี้ และโชว์ฟอร์มได้ดี พาทีมเฉือนชนะ อาร์เอสยู วีซี ไปได้ 3-2 เซต และดาวตบวัย 19 ปี ยังทำแต้มรวมไปถึง 14 คะแนน ด้วยกัน

This image is not belong to us

บีหลัง

วิภาวี ศรีทอง : สุพรีม ชลบุรี-อี.เทค

ฤดูกาลนี้ วิภาวี ได้ขึ้นมาเป็นตัวจริงให้กับทีมใน 2 เกมที่ผ่านมา และล่าสุดยังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม พาทีมเอาชนะ นครราชสีมา 3-1 เซต อีกทั้งดาวตบวัย 21 ปี ทำไป 17 แต้ม โดยมาจากเกมรุก 13 แต้ม และบล็อกอีก 4 แต้ม

This image is not belong to us

ตัวรับอิสระ

อนิสา ยอดพินิจ : โปรเฟล็กซ์ วีซี

แม้จะเกมนี้ โปรเฟล็กซ์ จะเสียไป 2 เกม ในเกมที่ชนะ อาร์เอสยู 3-2 เซต ทว่าอดีตตัวรับเยาวชนทีมชาติไทย ยังทำผลงานในเกมรับตบให้กับทีมได้เป็นอย่างดีทีเดียว

This image is not belong to us

ผู้ฝึกสอน

ว่าที่ร้อยตรี ธนกฤต อินเลี้ยง : 3BB นครนนท์

เฮดโค้ชไก่ฟ้ามหากาฬ พาทีมกลับมาสู่เกมได้อีกครั้ง แม้จะแพ้ไปในสัปดาห์แรก และแพ้ในเกมนี้ช่วงเซตแรก แต่ยังพาทีมพลิกกลับมาเอาชนะ ไดมอนด์ ฟู้ด วีซี 3-2 เซต เป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมเกมแรกในซีซันนี้

This image is not belong to us

ผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์

กัตติกา แก้วพิน : 3BB นครนนท์

หัวเสาทีมชาติไทย มีบทบาทที่สำคัญของทีมทั้งเกมรับ ที่เป็นคนคอยรับเสิร์ฟ รวมถึงเก็บบอลให้ทีมได้เล่นต่อ และเกมรุกที่ทำไปถึง 26 คะแนน พาทีมเอาชนะ ไดมอนด์ ฟู้ด วีซี ไปได้อย่างสุดมัน 3-2 เซต

This image is not belong to us

ผู้เล่นยอดเยี่ยมไทยแลนด์ลีก ทีมหญิง สัปดาห์ที่ 2

วิภาวี – ปลื้มจิตร์ – ชัชชุอร

อรอุมา – ชุลีพร – สุภัชชา


L : อนิสา

โค้ช : ธนกฤต

MVP : กัตติกา

This image is not belong to us