volleyball Sponsored

ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพ ไปเช้าเย็นกลับ 2021

volleyball Sponsored
volleyball Sponsored

คนในเมืองกรุงหลายคนคงคิดหาที่เที่ยวหลังจากที่สถานการณ์โควิด 19 ได้จางหายไปเพราะหลายคนคงอาจจะไม่ได้เที่ยวในวันหยุดในช่วงเทศกาลสงกรานต์หรือด้วยปัจจัยอื่นๆแต่บางคนก็ขี้เกียจขับรถนานหรือมีงานที่อาจต้องกลับมาทำให้ทัน  เราจึงขอเสนอที่เที่ยวใกล้กรุงเทพ ( เอาใจคนกรุง ) ที่ไม่ต้องหอบเสื้อผ้าหรือสิ่งของไปมากมายที่ไปแบบเช้าเย็นกลับ  มีที่ไหนกันบ้างเราไปดูกันเลย

  เกาะแสมสาร  จ.ชลบุรี

ที่เที่ยวที่สามารถไปแบบเช้าเย็นกลับได้สบายใช้เวลาเดินทางเพียง 2 ชั่วโมงกว่า  เกาะแสมสาร  ตั้งอยู่อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี อยู่ในความดูแลของกองทัพเรือ  เป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์  มีกิจกรรมให้ทำมากมายเช่น ดำน้ำดูปะการัง พายเรือ  ฟุตบอล วอลเล่ย์บอลชายหาดหรือจะนั่งเรือท้องกระจกชมธรรมชาติใต้ทะเลก็มีเหมือนกัน

บางแสน  ชลบุรี

บางแสนเมืองท่องเที่ยวที่น่าสนใจอีกแห่งหนึ่ง  ตั้งอยู่ในตำบลแสนสุข  อำเภอเมือง  จังหวัดชลบุรี  ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก จุดเด่นคือ หาดบางแสน ที่นักท่องเที่ยวจะมาเล่นน้ำ เดินเล่นรับลม กินอาหารทะเล นั่งคาเฟ่แบบชิลๆ ระยะทางราวๆ 100 กิโลเมตรเท่านั้น  ขับรถชั่วโมงกว่าก็ถึงแล้ว  ไปแบบเช้าเย็นกลับได้ ( ขากลับอย่าลืมตลาดหนองมนซื้อข้าวหลามกับจ๊อปูกลับบ้านด้วยนะ)

  บางกะเจ้า  จ.สมุทรปราการ

หลายๆคนจะรู้จักกันอยู่แล้วกับบางกะเจ้า  ตำบลหนึ่งในจังหวัดสมุทรปราการ  เป็นเกาะเทียมที่เกิดจากโค้งแม่น้ำเจ้าพระยา  ครอบคลุมพื้นที่กว่า 12000 ไร่ อยู่ทางใต้ของกรุงเทพ  ได้รับการขนานนามว่า ” โอเอซิสในเมืองที่ดีที่สุด ” บนเกาะเต็มไปด้วยธรรมชาติป่าไม้  มีคลองลัดโพธิ์ไหลผ่านและมีสวนสาธารณะให้พักผ่อนหย่อนใจกันด้วย ( แถมมีตลาดน้ำบางน้ำผึ้งให้สำหรับสายช้อปได้ช้อปปิ้งกันอีกด้วย  ของกินเพียบ )

  สวนผึ้ง  จ.ราชบุรี

สวนผึ้ง  เป็นอำเภอหนึ่งของจังหวัดราชบุรี  สภาพแวดล้อมประกอบไปด้วยธรรมชาติและมีที่พักมากมาย  สถานที่ที่น่าไปอันดับแรกเลยคือ ธารน้ำร้อนบ่อคลึง  เหมาะกับคนรักสุขภาพ  พักผ่อนหย่อนใจได้ดีทีเดียว ต่อมาก็ตลาดน้ำสวนผึ้งเวเนโต้  บรรยากาศดี  วิวธรรมชาติโดยจำลองบรรยากาศมาจากเมืองเวนิช  ประเทศอิตาลี มีสถานที่ถ่ายรูปมากมาย และมีร้านขายของด้วย แถมยังมีที่สำหรับให้อาหารแกะด้วยนะ ( แกะเยอะมาก )

 สถานตากอากาศบางปู  จ.สมุทรปราการ

บางปูหรือสถานตากอากาศบางปู  สถานที่ท่องเที่ยวแบบพักผ่อนตากอากาศไปกับชายทะเล ตั้งอยู่ที่อำเภอเมืองสมุทรปราการ  จังหวัดสมุทรปราการ  จุดเด่นของที่แห่งนี้ คือ สะพานสุขตาทอดยาวไปยังทะเล  มีศาลาอยู่ที่ปลายสะพาน  ที่เที่ยวนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการสูดความสดชื่นจากธรรมชาติ ลมพัดเย็นสบาย ชมนกนางนวลโบยบิน  ดูพระอาทิตย์ตกยามเย็น  นั่งทานอาหารกับครอบครัวหรือคนที่รักฟินสุดๆ ( แถมยังใกล้กรุงเทพฯนิดเดียวเอง )

volleyball Sponsored
วอลเล่ย์บอล

กีฬาวอลเลย์บอลถือกำเนิดขึ้นในปี ค.ศ. 1895 โดยนายวิลเลียม จี. มอร์แกน ผู้อำนวยการฝ่ายพลศึกษาของสมาคม Y.M.C.A. เมืองฮอลโยค รัฐแมสซาชูเซตส์ ประเทศอเมริกา ซึ่งได้เกิดขึ้นเพียง 1 ปี ก่อนการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกสมัยใหม่ ครั้งที่ 1 ณ กรุงเอเธนส์ โดยเขามีความคิดที่ต้องการให้มีกีฬาสำหรับเล่นในช่วงฤดูหนาวแทนกีฬากลางแจ้งเพื่อออกกำลังกายพักผ่อนหย่อนใจยามหิมะตก

This website uses cookies.