volleyball Sponsored

ทุ่มสุดตัว ชมคลิป ลูกยางสาวไทย โต้เดือด สหรัฐฯ ยาวนาน 55.2 วินาที – ไทยรัฐ

volleyball Sponsored
volleyball Sponsored

แต้มนี้สุดจริง ชมคลิป วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย โต้เดือดกับ ทีมชาติสหรัฐอเมริกา ยาวนานถึง 55.2 วินาที ในศึกลูกยางเนชันส์ ลีก 2021

วันที่ 3 มิ.ย. 64 ควันหลงจากการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ ลีก 2021 แบบบับเบิล สัปดาห์ที่ 2 นัดที่ 6 ที่เมืองริมินี ประเทศอิตาลี ซึ่ง ทีมชาติไทย แพ้ให้กับ สหรัฐอเมริกา ไปแบบขาดลอย 0-3 เซต  17-25, 14-25 และ 16-25 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ทั้งนี้ หลังจบเกม บรรดาแฟนวอลเลย์บอลชื่นชมอย่างมากกับความมุ่งมั่นทุ่มเทของสาวไทย กับจังหวะที่โต้กันไปมากับ สหรัฐอเมริกา ยาวนานถึง 55.2 วินาที ในช่วงเซตแรก ก่อนที่สหรัฐฯ จะได้แต้มนี้ไป ส่วนสาวไทยร่วงลงไปกองกับพื้นกันหมด เรียกรอยยิ้มได้จากทั้งสองทีมและแฟนๆ ทางบ้านได้เป็นอย่างดี

ขณะที่ ปลื้มจิตร์ ถินขาว ถึงกับโพสต์ในอินสตาแกรมว่า “Mega rally คิดว่าไง ไม่ไหว บอกไหว” ขณะที่ นุศรา ต้อมคำ โพสต์ว่า “ไม่ไหว บอกไหว ขอหมอนผ้าห่มด้วยค่ะ” ซึ่งก็มีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมาย โดยทีมชาติไทย จะหยุดพัก 3 วัน ก่อนกลับมาแข่งขันต่อสัปดาห์ 3 พบ ตุรกี วันที่ 6 มิถุนายนนี้ เวลา 18:00 น.

volleyball Sponsored
วอลเล่ย์บอล

กีฬาวอลเลย์บอลถือกำเนิดขึ้นในปี ค.ศ. 1895 โดยนายวิลเลียม จี. มอร์แกน ผู้อำนวยการฝ่ายพลศึกษาของสมาคม Y.M.C.A. เมืองฮอลโยค รัฐแมสซาชูเซตส์ ประเทศอเมริกา ซึ่งได้เกิดขึ้นเพียง 1 ปี ก่อนการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกสมัยใหม่ ครั้งที่ 1 ณ กรุงเอเธนส์ โดยเขามีความคิดที่ต้องการให้มีกีฬาสำหรับเล่นในช่วงฤดูหนาวแทนกีฬากลางแจ้งเพื่อออกกำลังกายพักผ่อนหย่อนใจยามหิมะตก

This website uses cookies.