“นครราชสีมา” ตั้ง “โค้ชเอ็ม” คุมทัพลุยศึกสโมสรหญิงเอเชีย 2021 – ไทยรัฐ

วันที่ 28 กันยายน 2564 สโมสรวอลเลย์บอลนครราชสีมา คิวมินซี ประเภททีมหญิง ประกาศดึงตัว โค้ชเอ็ม ว่าที่ร.ต. ธนกฤต อินเลี้ยง ทำหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอนในการแข่งขันวอลเลย์บอลสโมสรหญิง ชิงแชมป์เอเชีย 2021

โดยสาเหตุที่ต้องแต่งตั้ง “โค้ชเอ็ม” เนื่องจากการแข่งขันครั้งนี้เป็นการแข่งขันในระบบปิด ทำให้ “โค้ชเต้” นาวาอากาศโท เผด็จศึก วรรณโชติ ผู้ฝึกสอนทีมชายไม่สามารถเข้ามาควบคุมการแข่งในส่วนของทีมหญิงได้ จึงมีการแต่งตั้ง โค้ชเอ็ม ว่าที่ร้อยตรี ธนกฤต อินเลี้ยง มาเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนในส่วนของทีมหญิง

ด้าน “โค้ชเอ็ม” ว่าที่ร้อยตรี ธนกฤต อินเลี้ยง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมหญิง สโมสรนครราชสีมา คิวมินซี วีซี กล่าวว่า การเข้ามาคุมทีมในครั้งนี้ส่วนตัวมีความมั่นใจเป็นอย่างมากว่าสโมสรนครราชสีมาจะทำผลงานได้ดี ด้วยศักยภาพของตัวผู้เล่นในแต่ละตำแหน่ง ซึ่งทีมสโมสรนครราชสีมาเป็นทีมที่เล่นด้วยกันมานาน มีทีมเวิร์กที่ดี และยิ่งได้นุศรา ต้อมคำ มาควบคุมเกมรุก ยิ่งสามารถสู้กับทุกทีมได้ ที่สำคัญทั้ง 14 ตัวผู้เล่นมีศักยภาพสูงและสามารถทดแทนตำแหน่งกันได้เป็นอย่างดี ทำให้ทีมชุดนี้แทบจะไม่มีจุดอ่อน อย่างไรก็ตามขอให้พี่น้องคนไทยและชาวจังหวัดนครราชสีมาร่วมเชียร์ทีมวอลเลย์บอลทั้งชายและหญิงของจังหวัดนครราชสีมา เชื่อว่าจะสร้างความสุข ความประทับใจให้กับทุกคนอย่างแน่นอน

วอลเลย์บอลสโมสรหญิง ชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 21 ปี 2021 ที่เทอร์มินอล 21 โคราช จ.นครรราชสีมา แข่งขันระหว่างวันที่ 1-7 ตุลาคม 2564 นครราชสีมา อยู่ร่วมกลุ่มกับ เชทิสซู (คาซัคสถาน) และ พีวีแอล (ฟิลิปปินส์).