volleyball Sponsored

นครราชสีมา ตั้ง “โค้ชเอ็ม” ธนกฤต คุมทัพลุยสโมสรหญิงชิงแชมป์เอเชีย – PPTVHD36

volleyball Sponsored
volleyball Sponsored

โดย PPTV Online

เผยแพร่




นครราชสีมา ตั้ง “โค้ชเอ็ม” ธนกฤต คุมทัพลุยสโมสรหญิงชิงแชมป์เอเชีย

นครราชสีมา คิวมินซี วีซี ประกาศแต่งตั้ง” โค้ชเอ็ม ธนกฤต อินเลี้ยง เข้ามารับหน้าที่เฮดโค้ชคุมทีม หญิง ในการแข่งขันวอลเลย์บอลสโมสรหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2021 พีพีทีวี ช่อง 36 ถ่ายทอดสด

การแข่งขันวอลเลย์บอลสโมสรหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2021เป็นการแข่งขันในระบบปิดทำให้ผู้ฝึกสอนทีมชายไม่สามารถเข้ามาควบคุมการแข่งในส่วนของทีมหญิงได้จึงมีการแต่งตั้ง โค้ชเอ็ม ว่าที่ร้อยตรี ธนกฤต อินเลี้ยง มาเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนในส่วนของทีมหญิง

ด้านโค้ชเอ็ม ว่าที่ร้อยตรี ธนกฤต อินเลี้ยง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมหญิง สโมสรนครราชสีมา คิวมินซี วีซี กล่าวว่า การเข้ามาคุมทีมในครั้งนี้ส่วนตัวมีความมั่นใจเป็นอย่างมากสโมสรนครราชสีมา คิวมินซี วีซี จะทำผลงานได้ดี

เตรียมระเบิดศึกวอลเลย์บอลสโมสรเอเชีย 2 รายการ ต.ค.นี้ พีพีทีวี ยิงสด

นุศรา ย้ายร่วมทีม นครราชสีมา ลุยศึกชิงแชมป์เอเชีย พีพีทีวี ยิงสด

ด้วยศักยภาพของตัวผู้เล่นในแต่ละตำแหน่ง ซึ่งทีมสโมสรนครราชสีมา คิมมินซี วีซี เป็นทีมที่เล่นด้วยกันมานาน มีทีมเวิร์คที่ดี และยิ่งได้นุศรา ต้อมคำ มาควบคุมเกมส์รุก ยิ่งสามารถสู้กับทุกทีมได้ ที่สำคัญทั้ง 14 ตัวผู้เล่นมีศักยภาพสูงและสามารถทดแทนตำแหน่งกันได้เป็นอย่างดี ทำให้ทีมชุดนี้แทบจะไม่มีจุดอ่อน อย่างไรก็ตามขอให้พี่น้องคนไทยและชาวจังหวัดนครราชสีมาร่วมเชียร์ทีมวอลเล่ย์บอลทั้งชายและหญิงของจังหวัดนครราชสีมา เชื่อว่าจะสร้างความสุขความประทับใจให้กับทุกคนอย่างแน่นอน

สำหรับ รายการ พีพีทีวี วอลเลย์บอลสโมสรหญิง เอสโคล่า ชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย 2021” แข่งขันระหว่างวันที่ 1-7 ตุลาคม 2564 แข่งขันที่ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 จ.นครราชสีมา มี 7 ทีม จาก 4 ประเทศ  โดย นครราชสีมา คิวมินซี วีซี จากไทย อยู่ในกลุ่ม เอ ร่วมกับ เชทิสซู (คาซัสถาน) และ พีวีแอล (ฟิลิปปินส์), กลุ่มบี ประกอบด้วย “สุพรีม ชลบุรี” แชมป์ไทยลีก 2020 และรองแชมป์สโมสรเอเชียปี 2019 และอีก 3 ทีม ได้แก่ อัลทาย วีซี (คาซัสถาน), เรบิสโก (ฟิลิปปินส์) และ ไซปา (อิหร่าน) โดยพีพีทีวี ช่อง 36 ถ่ายทอดสด

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร Add friend ได้ที่ @PPTVOnline


volleyball Sponsored
วอลเล่ย์บอล

กีฬาวอลเลย์บอลถือกำเนิดขึ้นในปี ค.ศ. 1895 โดยนายวิลเลียม จี. มอร์แกน ผู้อำนวยการฝ่ายพลศึกษาของสมาคม Y.M.C.A. เมืองฮอลโยค รัฐแมสซาชูเซตส์ ประเทศอเมริกา ซึ่งได้เกิดขึ้นเพียง 1 ปี ก่อนการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกสมัยใหม่ ครั้งที่ 1 ณ กรุงเอเธนส์ โดยเขามีความคิดที่ต้องการให้มีกีฬาสำหรับเล่นในช่วงฤดูหนาวแทนกีฬากลางแจ้งเพื่อออกกำลังกายพักผ่อนหย่อนใจยามหิมะตก

This website uses cookies.