volleyball Sponsored

“บุ๋มบิ๋ม” มีเสียอาการ หลังพระเอกดังวิดีโอคอลส่งกำลังใจให้ทีมนักตบสาวไทย (คลิป)

volleyball Sponsored
volleyball Sponsored

วันอังคารที่ 21 มิถุนายน 2565 ทัพนักกีฬา วอลเลย์บอลหญิง ทีมชาติไทย ได้เดินทางกลับมาถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวานนี้ หลังออกไปทำศึกเนชันส์ ลีก 2022 สนามที่ 2 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ มาหมาดๆ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา 

มีชอตฮาๆ เกิดขึ้นเมื่อ “ป้อง” ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ พระเอกชื่อดัง ได้วิดีโอคอลหา “บุ๋มบิ๋ม” ชัชชุอร โมกศรี หัวเสาตัวเก่งของทีมชาติไทย ซึ่งทำเอาหัวเสาตัวเก่งถึงกับออกอาการยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ไม่เบา แต่ที่ฮาไปกว่านั้นเมื่อ บุ๋มบิ๋ม บอกให้พระเอกรูปหล่อรอเธอทาลิปสติกสักครู่เพื่อจะแคปหน้าจอ ทำเอาแฟนๆ ในโซเชียลฮาไปตามๆ กัน 

ผ่านไป 2 สนาม ทีมชาติไทย รั้งอันดับ 8 ชั่วคราว โดยมี 12 แต้ม จากการแข่ง 8 นัด ชนะ 4 แพ้ 4 สำหรับ วอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ ลีก 2022 สัปดาห์ที่ 3 ทีมชาติไทย จะแข่งขันที่ประเทศบัลแกเรีย วันที่ 29 มิ.ย. – 3 ก.ค. 65 โดยจะลงสนามพบกับ เกาหลีใต้ (29 มิ.ย.), โดมินิกัน (30 มิ.ย.), บราซิล (2 ก.ค.) และอิตาลี (3 ก.ค.)

volleyball Sponsored
วอลเล่ย์บอล

กีฬาวอลเลย์บอลถือกำเนิดขึ้นในปี ค.ศ. 1895 โดยนายวิลเลียม จี. มอร์แกน ผู้อำนวยการฝ่ายพลศึกษาของสมาคม Y.M.C.A. เมืองฮอลโยค รัฐแมสซาชูเซตส์ ประเทศอเมริกา ซึ่งได้เกิดขึ้นเพียง 1 ปี ก่อนการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกสมัยใหม่ ครั้งที่ 1 ณ กรุงเอเธนส์ โดยเขามีความคิดที่ต้องการให้มีกีฬาสำหรับเล่นในช่วงฤดูหนาวแทนกีฬากลางแจ้งเพื่อออกกำลังกายพักผ่อนหย่อนใจยามหิมะตก

This website uses cookies.