volleyball Sponsored

“ปลื้มจิตร์” เผยความรู้สึกหลังลัดฟ้าถึงไทยเมื่อเสร็จภารกิจ “เนชันส์ลีก” – ไทยรัฐ

volleyball Sponsored
volleyball Sponsored

“ปลื้มจิตร์ ถินขาว” สตาร์คนดังของ “วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย” ออกมาเผยความรู้สึกหลังลัดฟ้าถึงไทยเมื่อเสร็จสิ้นภารกิจ “วอลเลย์บอล เนชันส์ลีก 2021” ที่อิตาลี

วันที่ 22 มิ.ย. 64 “หน่อง” ปลื้มจิตร์ ถินขาว สตาร์คนดังของ “ตบลูกยางสาว” วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ออกมาเผยความรู้สึกหลังลัดฟ้าถึงไทยเมื่อเสร็จสิ้นภารกิจ วอลเลย์บอล เนชันส์ลีก 2021 ที่เมืองริมินี ประเทศอิตาลี ระหว่างวันที่ 25 พฤษภาคม ถึง 20 มิถุนายน ที่ผ่านมา

แม้จะจบอันดับที่ 16 หรืออันดับสุดท้ายของตารางจากการคว้าชัยชนะ 2 นัด และพ่ายแพ้อีก 13 นัด (เซต 11:40) มี 6 คะแนนแต่ก็ได้รับการชื่นชอบจากหลายๆ ชาติว่าทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจเลยทีเดียวเมื่อดูจากการที่ต้องเปลี่ยนขุมกำลังเกือบยกทีมชนิดกะทันหันเนื่องจากทีมชุดแรกที่จะได้ติดเชื้อ “โควิด-19” เกือบทั้งทีม

ล่าสุดจากการที่ทัพ “ตบลูกยางสาว” วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ลัดฟ้าถึงประเทศไทย โดยจะต้องทำการกักตัว 14 วันที่โรงแรม โกลเดน ทิวลิป โดยจะพ้นกำหนดในวันที่ 6 กรกฎาคม

ทั้งนี้ “หน่อง” ปลื้มจิตร์ ถินขาว ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “ถึงไทยแล้ว ไป (กักตัว) กันต่อพวกเรา” นอกจากนี้ยังพูดถึงการกักตัว 14 วันตามมาตรการกรมควบคุมโรคด้วยว่า “นับ 1 ถึง 14”

volleyball Sponsored
วอลเล่ย์บอล

กีฬาวอลเลย์บอลถือกำเนิดขึ้นในปี ค.ศ. 1895 โดยนายวิลเลียม จี. มอร์แกน ผู้อำนวยการฝ่ายพลศึกษาของสมาคม Y.M.C.A. เมืองฮอลโยค รัฐแมสซาชูเซตส์ ประเทศอเมริกา ซึ่งได้เกิดขึ้นเพียง 1 ปี ก่อนการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกสมัยใหม่ ครั้งที่ 1 ณ กรุงเอเธนส์ โดยเขามีความคิดที่ต้องการให้มีกีฬาสำหรับเล่นในช่วงฤดูหนาวแทนกีฬากลางแจ้งเพื่อออกกำลังกายพักผ่อนหย่อนใจยามหิมะตก

This website uses cookies.