volleyball Sponsored

ปังมาก! แอน แอนชิลี คว้าอันดับ 1 Miss Universe Thailand 2021 – Thaiger ข่าวประเทศไทย

volleyball Sponsored
volleyball Sponsored

ปังมาก! MUT 27 ‘แอน แอนชิลี สก๊อต เคมมิส’ สาวงามผู้คว้าตำแหน่งชนะเลิศอันดับที่ 1 บนเวทีการประกวด ‘Miss Universe Thailand 2021’

แอนชิลีMUT2021 – เพิ่งจบกันไปแบบสด ๆ ร้อน ๆ กับการประกวด ‘มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 (Miss Universe Thailand 2021)’ ในรอบไฟนอล เมื่อวันศุกร์ที่ 22 ตุลาคม ที่ผ่านมา ณ สวนนงนุช พัทยา จังหวัดชลบุรี

และผู้ที่สามารถคว้าตำแหน่งชนะเลิศอันดับที่ 1 นั้น ได้แก่ MUT 27 ‘แอน แอนชิลี สก๊อต เคมมิส’ สาวงามผู้มาในคอนเซ็ปต์ ‘Real Size Beauty’ โดยเป็นการส่งเสริมให้ผู้หญิงมีความภาคภูมิใจในรูปร่างที่แท้จริงของตัวเอง

ตามมาด้วยตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับที่ 1 ได้แก่ MUT 02 ‘ขนม ทารีน่า โบเทส’ และตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับที่ 2 ได้แก่ MUT 13 ‘มด นันทิยา สุวรรณแสวง’

‘แอน แอนชิลี สก๊อต เคมมิส (Anchilee Scott-Kemmis)’ สาวงามลูกครึ่งออสเตรเลีย-ไทย วัย 22 ปี สูง 183 เซนติเมตร โดยมีคุณพ่อเป็นชาวออสเตรเลีย ส่วนคุณแม่เป็นชาวไทยจากจังหวัดฉะเชิงเทรา

จบการศึกษาในระดับปริญญาตรีจาก คณะศิลปศาสตร์บัณฑิต เอกสังคมวิทยา มหาวิทยาลัยซิดนีย์ ซึ่งตอนที่อยู่ไฮสกูลเธอเคยเป็นนักกีฬาและกัปตันทีม วอลเล่ย์บอล, บาสเก็ตบอล และซอฟท์บอล ก่อนที่จะได้รับตำแหน่งเธอทำงานเป็นนางแบบ Curve Model ที่ประเทศไทย

มาร่วมลุ้นร่วมเชียร์มง 3 กันต่อบนเวทีการประกวด ‘มิสยูนิเวิร์ส 2021 (Miss Universe 2021)’ ในวันที่ 13 ธันวาคม นี้ ณ เมืองเอลัต ประเทศอิสราเอล

  • 5 ตัวเต็ง ทำผลงานดีในรอบพรีลิมฯ มีสิทธิ์ชิงมง MUT 2021
  • ส่อง 10 อันดับ ตัวเต็ง รอบชุดว่ายน้ำ Miss Universe Thailand 2021
  • เผยกำหนดการประกวด Miss Universe 2021 จัด 13 ธันวาคม นี้!


ภาพ: Facebook Miss Universe Thailand & PPTV HD 36

volleyball Sponsored
วอลเล่ย์บอล

กีฬาวอลเลย์บอลถือกำเนิดขึ้นในปี ค.ศ. 1895 โดยนายวิลเลียม จี. มอร์แกน ผู้อำนวยการฝ่ายพลศึกษาของสมาคม Y.M.C.A. เมืองฮอลโยค รัฐแมสซาชูเซตส์ ประเทศอเมริกา ซึ่งได้เกิดขึ้นเพียง 1 ปี ก่อนการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกสมัยใหม่ ครั้งที่ 1 ณ กรุงเอเธนส์ โดยเขามีความคิดที่ต้องการให้มีกีฬาสำหรับเล่นในช่วงฤดูหนาวแทนกีฬากลางแจ้งเพื่อออกกำลังกายพักผ่อนหย่อนใจยามหิมะตก

This website uses cookies.