ผิดหวังผลงานทีม! 'โค้ชหนึ่ง' มอง บอลหลัก คือปัญหาใหญ่ของ ยากูโซ่

“โค้ชหนึ่ง” ฤทธิ์ชัย บิดา ผิดหวังผลงานของทีม ยากูโซ่ ราชมงคลธัญบุรี สมุทรปราการ วีซี หลังพ่ายให้กับ ปลูกปัญญา วิทยาลัยนครราชสีมา 0-3 เซต โดยมองว่า บอลหลัก คือปัญหาใหญ่ของทีมตอนนี้ แต่ 2 แมตช์ต่อจากนี้ จะสู้เต็มที่อย่างแน่นอน

“โค้ชหนึ่ง” ฤทธิ์ชัย บิดา หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมลูกยางหนุ่ม ยากูโซ่ ราชมงคลธัญบุรี สมุทรปราการ วีซี รู้สึกผิดหวังกับผลงานของทีมที่ผ่านมาแล้ว 5 นัด ยังไม่ชนะใคร ในศึก “เอสโคล่า” วอลเลย์บอล ไทยแลนด์ ลีก 2022/23 โดยเกมล่าสุด พ่ายให้กับ ปลูกปัญญา วิทยาลัยนครราชสีมา ไปแบบขาดลอย 0-3 เซต (19-25, 18-25, 13-25) เมื่อวันศุกร์ที่ 16 ธันวาคมที่ผ่านมา แต่เชื่อว่าทุกคนได้ทำเต็มที่แล้ว ทั้งการซ้อมและการแข่งขัน

“ตอนนี้ปัญหาใหญ่ของทีมเราคือ บอลหลัก เราเปิดบอลแรกไม่ได้ บอลหลักเราตีเปลี่ยนไม่ได้ เลยทำให้เราเหนื่อยขึ้น พอมาเจอบล็อกที่ใหญ่ ทำให้ตีเปลี่ยนเป็นแต้มกลับมาไม่ได้ ซึ่งตอนนี้ก็ต้องยอมรับว่าสภาพจิตใจน้องๆ ในทีมอาจจะดูแย่ ก็ต้องพยายามพูดคุยรวบรวมกำลังใจให้พร้อมกับทุกๆ เกมที่เหลืออยู่ครับ” โค้ชหนึ่ง ชี้ปัญหาของทีมในตอนนี้

“ต้องขอบคุณแฟนวอลเลย์บอลทุกๆ คน ที่คอยสนับสนุนทีม ยากูโซ่ ราชมงคลธัญบุรี สมุทรปราการ วีซี พวกเราจะทำผลงานให้ดีที่สุดครับ ฝากเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ อีก 2 เกมที่เหลือ ทุกเกมสำคัญหมดครับ” หัวหน้าผู้ฝึกสอนยากูโซ่ กล่าวทิ้งท้าย

ทั้งนี้ แฟนลูกยางสามารถรับชมเกมการแข่งขัน ศึกวอลเลย์บอล ไทยแลนด์ ลีก 2022/23 กันได้แบบฟรีๆ ครบทุกคู่ ตลอดทั้งฤดูกาล ทางช่อง TrueID volleyball ผ่านแอปพลิเคชั่น, เว็บไซต์ และกล่อง TrueID TV ที่ TrueID ที่นี่ที่เดียว!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

  • ผลและโปรแกรม วอลเลย์บอล ไทยแลนด์ ลีก 2022/23 พร้อมลิ้งก์ดูสด
  • ตารางคะแนน วอลเลย์บอล ไทยแลนด์ ลีก 2022/23
  • เช็กชื่อนักตบคนดัง & ทีมชาติไทย อยู่ทีมไหนกัน ในศึกไทยแลนด์ลีก 2022/23
  • รายชื่อนักกีฬา วอลเลย์บอล ไทยแลนด์ ลีก 2022/23 ประเภททีมชาย
  • รายชื่อนักกีฬา วอลเลย์บอล ไทยแลนด์ ลีก 2022/23 ประเภททีมหญิง
  • ชมฟรี! วิธีการดู วอลเลย์บอล ไทยแลนด์ ลีก 2022/23 ครบทุกคู่ ตลอดฤดูกาล
  • แฟนเฮ! TrueID ยิงสด วอลเลย์บอล ไทยแลนด์ ลีก 2022/23 ชมฟรีทุกคู่ ตลอดฤดูกาล

————————————————-

วิธีการดูบอลพรีเมียร์ลีก 2022/23 ที่ TrueID : แพ็กเกจชมครบทุกคู่ – ซิมทรูชมทีมโปรดฟรี!

รวมข้อมูลแก้ไขปัญหาการใช้งาน รับชม หรือโปรโมชันกิจกรรมต่างๆ << คลิกที่นี่

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบทันใจ พร้อมวิเคราะห์คู่เด่นในรอบสัปดาห์ ส่งถึงมือคุณ

คลิกเลย!! หรือ กด *301*32# โทรออก

หรือ อัพเดทข่าวบอลไทยลีก กด *301*36# โทรออก