volleyball Sponsored

“พรพรรณ” เปิดใจ หลัง “ตบสาวไทย” แพ้ญี่ปุ่น ส่งคำเตือนถึงการเจอกันครั้งหน้า

volleyball Sponsored
volleyball Sponsored

วันที่ 17 มิ.ย. 65 พรพรรณ เกิดปราชญ์ ออกมาเผยหลังเกมที่ทาง “ตบลูกยางสาว” วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ออกมาเผยปัจจัยที่ทำให้ทีมพ่ายให้กับ “ตบสาวแดนซามูไรบลู” วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติญี่ปุ่น 0-3 ด้วยคะแนน 22-25, 16-25 และ 14-25 ในศึกเนชันส์ลีก 2022 สัปดาห์ที่ 2 นัด 3

ล่าสุด พรพรรณ เกิดปราชญ์ กล่าวว่า “เรามองว่าญี่ปุ่นเล่นดีมากๆ สมแล้วที่เขาอยู่บนหัวตาราง ที่เขาไม่แพ้ใครเลย และไม่เสียเชตให้ใครเลย เราก็อยากได้เซตเขาบ้างนะ แต่ไม่ใช้ว่ามากไปจนทำอะไรไม่ถูก คือมันเหมือนกระจกอ่ะ ทีมเรา ทีมเขา มันเหมือนกันอ่ะ ซึ่งแบบเล่นอะไรไปก็เจอ เขาเล่นมาเขาก็เจอ เพียงแต่เราไปพลาดเหมือนแบบไปเข้าทางเขานิดเดียว แต่การแพ้เขาในวันนี้ก็ถือเรียนรู้ อย่าให้เราเจออีกนะ ครั้งหน้าไม่พลาดแน่นอน แต่ครั้งนี้ไม่เป็นไรเพราะด้วยอะไรหลายๆ อย่าง ไม่ใช่ข้ออ้างแต่ทุกคนเห็น ส่วนนัดสุดท้ายกับสหรัฐอเมริกา มีเวลาพัก 1 วัน ก็ไม่แน่นะ มันแน่นอน”

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป “ตบลูกยางสาว” วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย จะพบกับ วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติสหรัฐอเมริกา ในวันที่ 19 มิถุนายนนี้ 14.00 น. ตามเวลาประเทศไทย.

Cr.Photo : FIVB

volleyball Sponsored
วอลเล่ย์บอล

กีฬาวอลเลย์บอลถือกำเนิดขึ้นในปี ค.ศ. 1895 โดยนายวิลเลียม จี. มอร์แกน ผู้อำนวยการฝ่ายพลศึกษาของสมาคม Y.M.C.A. เมืองฮอลโยค รัฐแมสซาชูเซตส์ ประเทศอเมริกา ซึ่งได้เกิดขึ้นเพียง 1 ปี ก่อนการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกสมัยใหม่ ครั้งที่ 1 ณ กรุงเอเธนส์ โดยเขามีความคิดที่ต้องการให้มีกีฬาสำหรับเล่นในช่วงฤดูหนาวแทนกีฬากลางแจ้งเพื่อออกกำลังกายพักผ่อนหย่อนใจยามหิมะตก

This website uses cookies.