พร้อมรบ “ลูกยางหญิงทีมชาติไทย” เข้าฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ก่อนลุย “เนชันส์ ลีก” – ไทยรัฐ

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย” ได้รับการฉีดวัคซีนพร้อมตรวจโควิด-19 เป็นที่เรียบร้อย เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนรวมตัวชุดเฉพาะกิจไปแข่งขันเนชันส์ ลีก 2021

วันที่ 17 พ.ค. 64 ทัพวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ได้รับการฉีดวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19 เข็มแรกที่โรงพยาบาลศรีธัญญาเป็นที่เรียบร้อย หลังต้องรวมตัวเฉพาะกิจเพื่อไปแข่งขันเนชันส์ ลีก 2021 ที่ประเทศอิตาลี วันที่ 25 พ.ค. – 20 มิ.ย. ภายหลังจากที่ทีมชุดแรกติดเชื้อโควิด-19 เกือบทั้งทีม 

วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ โพสต์ภาพทางอินสตาแกรมพร้อมแคปชั่น “พร้อมรบ” เช่นเดียวกับ ปลื้มจิตร์ ถินขาว ที่โพสต์รูปเดียวกับกิ๊ฟ พร้อมแคปชั่น “พร้อมรบ ภารกิจกู้ชาติ” 

นักวอลเลย์บอลหญิงจำนวน 17 คน นำโดย วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์, นุศรา ต้อมคํา, ปลื้มจิตร ถินขาว, อรอุมา สิทธิรักษ์, มลิกา กันทอง, อําพร หญ้าผา พร้อมด้วยทีมงานสตาร์ฟโค้ชและเจ้าหน้าที่ ได้เดินทางไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด 19 โดยหลังการฉีดวัคซีน นักตบสาวไทยเผยว่าร่ายกายแข็งแรง ปลอดภัยดี ไม่มีอาการข้างเคียงแต่อย่างใด และถือเป็นการสร้างความมั่นใจก่อนจะเดินทางไปแข่งขันในอีกไม่กี่วันข้างหน้าได้เป็นอย่างดี

นอกจากนั้นในวันนี้ (17 พ.ค. 64) ทัพตบลูกยางหญิงทีมชาติไทย ยังเข้าตรวจโควิด-19 เป็นครั้งแรกก่อนเดินทางไปอิตาลีวันที่ 20 พ.ค. 64 รวมทั้งเดินทางไปทำพาสปอร์ตและเอกสารอื่นๆ ในการที่จะเดินทางไปอิตาลีเป็นกรณีพิเศษ

หลังจากนี้นักตบสาวไทยจะหยุดพัก 1 วัน โดยในวันที่ 19 พฤษภาคม จะเดินทางไปตรวจหาเชื้อโควิด-19 ที่คลีนิกเทคนิคการแพทย์โปรแล็บ วิภาวดี เพื่อใช้ผลยืนยันก่อนเดินทางไปยังอิตาลี ก่อนจะออกเดินทางคืนวันที่ 20 พฤษภาคม และเมื่อเดินทางไปถึงจะเข้าเก็บตัวในบับเบิ้ลที่ฝ่ายจัดการแข่งขันเตรียมไว้ทันที ซึ่งจะมีเวลาฝึกซ้อมร่วมกันเพียง 3 วันเท่านั้น ก่อนประเดิมสนามนัดแรกพบกับ ญี่ปุ่น วันที่ 25 พฤษภาคมนี้ เวลา 20.00 น.