volleyball Sponsored

มิสแกรนด์โดมินิกัน สวมชุดราชินีวอลเลย์บอล เป็นปากเสียงแทนนักกีฬาทีมชาติ (คลิป)

volleyball Sponsored
volleyball Sponsored

วันที่ 21 ต.ค. 65 ควันหลงการประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2022 รอบชุดประจำชาติ National Costume ที่ประเทศอินโดนีเซีย ซึ่งตัวแทนสาวไทย ได้ปรากฏตัวในชุดมวยลิง HANUMAN THAI boxing เป็นชุดที่นำเสนอเอกลักษณ์มวยลพบุรี ซึ่งอิงฟ้าได้ส่งอารมณ์ ประชันท่วงท่า ลีลาอันสง่างาม ผ่านความดื้อ ความซน น่ารัก ขี้เล่นตามแบบฉบับคาแรกเตอร์หนุมาน

ด้าน จีอาร์มันดา รามอส (Jearmanda Ramos) จากโดมินิกัน ได้ปรากฏตัวในชุดราชินีวอลเลย์บอลแห่งแคริบเบียน เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนนักกีฬาทีมชาติโดมินิกัน ในเรื่องการประกันสุขภาพ การเรียน และคุณภาพชีวิต เพราะพวกเขาเป็นตัวแทนของชาติ ออกไปสู้ศึกบนสังเวียนต่างๆ

สำหรับ วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติโดมินิกัน เพิ่งแพ้ทีมชาติไทย 2-3 เซต ในการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง ชิงแชมป์โลก 2022 ก่อนจะจบที่อันดับ 11 ของรายการ

volleyball Sponsored
วอลเล่ย์บอล

กีฬาวอลเลย์บอลถือกำเนิดขึ้นในปี ค.ศ. 1895 โดยนายวิลเลียม จี. มอร์แกน ผู้อำนวยการฝ่ายพลศึกษาของสมาคม Y.M.C.A. เมืองฮอลโยค รัฐแมสซาชูเซตส์ ประเทศอเมริกา ซึ่งได้เกิดขึ้นเพียง 1 ปี ก่อนการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกสมัยใหม่ ครั้งที่ 1 ณ กรุงเอเธนส์ โดยเขามีความคิดที่ต้องการให้มีกีฬาสำหรับเล่นในช่วงฤดูหนาวแทนกีฬากลางแจ้งเพื่อออกกำลังกายพักผ่อนหย่อนใจยามหิมะตก

This website uses cookies.