มีคนสะดุ้ง “รัศมีแข” ฟาดประโยคเด็ดหลัง “วอลเลย์บอลหญิงไทย” แพ้ “เบลเยียม”

วันที่ 5 มิ.ย. 65 ควันหลงการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ ลีก 2022 (VNL 2022) สัปดาห์ที่ 1 นัดสาม ณ สนามอันคารา สปอร์ต ฮอลล์ กรุงอังการา ประเทศตุรกี ซึ่ง ตบลูกยางสาวทีมชาติไทย อันดับ 15 ของโลก พ่ายให้กับ เบลเยียม ทีมอันดับ 13 ของโลก ไปแบบสุดมัน 2-3 เซต เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

หลังจบเกม ก็มีแฟนวอลเลย์บอลไทย ออกมาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย บ้างก็ให้กำลังใจ บ้างก็วิจารณ์อย่างหนักหน่วง ซึ่ง รัศมีแข หรือ รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น ดารานักแสดงชื่อดัง ก็ได้ออกมาโพสต์ให้กำลังใจ นักวอลเลย์บอลสาวไทย ทุกคน ชี้ชัด “พูดกับพิมพ์มันง่าย” พร้อมตั้งเป้าบินไปเชียร์สนาม 2 ที่ฟิลิปปินส์

“ตอนน้องเป็นเด็ก…ไม่มีใครไปยุ่งกับเค้านะ…และไม่มีใครสนใจด้วย….ก่อนจะติดทีมชาติ….เค้าเจออะไรมาบ้างเราก็ไม่รู้….และวันนี้น้องๆ…ได้ทำในสิ่งที่เค้ารักแบบ 100% แขดีใจและแสดงความยินดี….แขจะไม่เสพแค่ความสำเร็จของน้องอย่างเดียว…..เพราะพี่ไม่เคยมีส่วนร่วมหรือช่วยเหลือน้องๆในวันที่พวกน้องลำบาก….พี่เชียร์สุดใจ…พี่จะไปปิน

นี้คือเวทีของน้อง…ให้เค้าทำหน้าที่ไปค่ะ พูดกับพิมพ์มันง่าย…”

หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีแฟนวอลเลย์บอลเข้ามาคอมเมนต์เป็นจำนวนมาก และเห็นด้วยกับคำพูดของ รัศมีแข

สำหรับโปรแกรมแข่งขันนัดต่อไปของนักวอลเลย์บอลหญิง “ทีมชาติไทย” จะลงสนามพบกับ “ทีมชาติจีน” ในวันอาทิตย์ที่ 5 มิ.ย. นี้ เวลา 20.00 น. ตามเวลาประเทศไทย