volleyball Sponsored

ยินดีด้วย นักวอลเลย์บอลหญิง “ทีมชาติไทย” จดทะเบียนสมรสกับแฟนหนุ่ม `

volleyball Sponsored
volleyball Sponsored

นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย จดทะเบียนสมรสกับแฟนหนุ่มเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวานที่ผ่านมา ท่ามกลางแฟนๆ วอลเลย์บอลเข้าไปร่วมยินดีเป็นจำนวนมาก

วันที่ 7 ม.ค. 63 “บะหมี่” ฐาปไพพรรณ ไชยศรี นักตบลูกยางสาว วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย จดทะเบียนสมรสกับแฟนหนุ่มเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวานที่ผ่านมา ท่ามกลางแฟนๆ วอลเลย์บอลเข้าไปร่วมคอมเมนต์ยินดีเป็นจำนวนมาก ผ่านทางอินสตาแกรม @bamii_29 ที่มียอดผู้ติดตามมากว่า 37.6 คน ดังนี้

“6 ม.ค.64 เป็นปีแห่งการเริ่มต้นสำหรับคำว่าครอบครัวแบบจริงจัง ขอบคุณทุกสิ่งทุกอย่างที่ร่วมกันสร้างมา ขอบคุณที่อดทนฝ่าแรงกดดันหลายๆอย่างตั้งแต่คบกันวันแรกจนถึงวันนี้ และวันนี้ก็พูดได้เต็มปากว่า “บะหมี่มีผัวเป็นตัวเป็นตนแล้วค่ะ” พร้อมใส่แฮชแท็ก #วันจดทะเบียนสมรสครั้งแรกและครั้งเดียว #วันของคำว่าครอบครัว #วันของคำว่ามีผัวเป็นตัวเป็นตน #วันของบะหมี่ชิน-จัง

volleyball Sponsored
วอลเล่ย์บอล

กีฬาวอลเลย์บอลถือกำเนิดขึ้นในปี ค.ศ. 1895 โดยนายวิลเลียม จี. มอร์แกน ผู้อำนวยการฝ่ายพลศึกษาของสมาคม Y.M.C.A. เมืองฮอลโยค รัฐแมสซาชูเซตส์ ประเทศอเมริกา ซึ่งได้เกิดขึ้นเพียง 1 ปี ก่อนการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกสมัยใหม่ ครั้งที่ 1 ณ กรุงเอเธนส์ โดยเขามีความคิดที่ต้องการให้มีกีฬาสำหรับเล่นในช่วงฤดูหนาวแทนกีฬากลางแจ้งเพื่อออกกำลังกายพักผ่อนหย่อนใจยามหิมะตก

This website uses cookies.