volleyball Sponsored

รัศมีแข พร้อมฟาด…เข้าเซ็นสัญญาเป็นนักวอลเลย์บอลอาชีพ

volleyball Sponsored
volleyball Sponsored

สำหรับคนที่มองว่าเป็นดาราแล้วจะมาเล่นขำๆหรือเปล่า รัศมีแขบอกตนเท่าเทียมกับนักกีฬาคนอื่นๆ ต้องผ่านการคัดเลือกจากโค้ชทีมในการวางตัวเล่นตามความสามารถ ซึ่งตนจริงจังทั้งแบ่งเวลางานในวงการบันเทิง จัดตารางชีวิตเพื่อการซ้อมกับทีมและต้องแจ้งกับสามีโจนาส ปาล์มเบิร์ก ขอไปทุ่มกับอีกหนึ่งความฝัน ซึ่งเขาเข้าใจและสนับสนุน ด้านอายุในวัย 36 ปี ตนยืนยันไม่มีผลกับการแข่งขัน เพราะเป็นคนออกกำลังกายสม่ำเสมอ รวมถึงอาการร่างกายขาดน้ำที่ก่อนหน้านี้เคยทรุดถึงขั้นเข้าโรงพยาบาลก็ไม่มีผลกระทบแล้ว ดูแลตัวเองดีมีทั้งนักวิทยาศาสตร์การกีฬาดูแล แถมยังโชคดีและอุ่นใจที่มีพี่ๆ นักวอลเล่ย์บอลหญิงทีมชาติที่เป็นระดับโลกเอ็นดูเลยมีที่ปรึกษาคอยให้คำแนะนำ

รัศมีแขพร้อมลงสนามแมตช์แรก 1 พฤศจิกายนนี้ เจ้าตัวยังฝากถึงแฟนๆ กีฬาด้วยว่าอยากให้ช่วยกันเชียร์นักกีฬาวอลเลย์บอลชายของไทยด้วย เพราะหลังจากที่ตนสัมผัสมานักกีฬาทุกคนทุ่มเทและเสียสละทั้งเรื่องส่วนตัวและเวลาชีวิตในการแข่งขันทุกครั้งจริงๆ

volleyball Sponsored
วอลเล่ย์บอล

กีฬาวอลเลย์บอลถือกำเนิดขึ้นในปี ค.ศ. 1895 โดยนายวิลเลียม จี. มอร์แกน ผู้อำนวยการฝ่ายพลศึกษาของสมาคม Y.M.C.A. เมืองฮอลโยค รัฐแมสซาชูเซตส์ ประเทศอเมริกา ซึ่งได้เกิดขึ้นเพียง 1 ปี ก่อนการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกสมัยใหม่ ครั้งที่ 1 ณ กรุงเอเธนส์ โดยเขามีความคิดที่ต้องการให้มีกีฬาสำหรับเล่นในช่วงฤดูหนาวแทนกีฬากลางแจ้งเพื่อออกกำลังกายพักผ่อนหย่อนใจยามหิมะตก

This website uses cookies.