volleyball Sponsored

รีวิว Renaissance Pattaya Resort & Spa โรงแรมพัทยาริมทะเล สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้

volleyball Sponsored
volleyball Sponsored

          Life is short, Take some WOOFCATION

          มาค่ะ รีวิวแบบเต็ม RENAISSANCE PATTAYA

          LEAVE NO ONE BEHIND เป็นคอนเซปของทาง Renaissance Pattaya คือให้ทุกๆสมาชิกในครอบครัวได้ใช้เวลาร่วมกัน โดยที่ไม่มีใครต้องอยู่บ้าน หรือถูกฝากไว้ที่โรงแรมน้องหมา 

          ทางรร. เปิดห้อง Pet friendly ซึ่งห้องที่เปิด จะเป็น Deluxe Bacony Resort View จะอยู่ชั้น 1 ติดกับสนามหญ้าค่ะ 

          ถ้ากระแสตอบรับดี อาจจะค่อยๆเพิ่มจำนวนห้อง และเพิ่มขนาดน้องหมาที่พักได้ ต้องฝากคนไปพักรุ่นแรกๆ รักษาความสะอาด ด้วยน้าา เค้าจะได้เปิดเพิ่มอีกค่ะ

          ห้องกว้างอยู่นะคะ ไม่อึดอัด แถมตรงระเบียงเป็นสนามหญ้าเล็กๆ ให้เด็กๆได้วิ่งหรือทำธุระกันได้สบายเลย แต่ต้องระวังนิดนึง ตรงที่เชื่อมกับห้องข้างๆมีรู เด็กๆตัวเล็ก ลอดออกไปได้ไม่ยากค่ะ อุปกรณ์ต่างๆมีพร้อม ชุด amenities เป็นของ Tokyo Milk หอมสดชื่น 

          ส่วนตัวหยกชอบนะคะ เพราะการมา ตจว. นอกจากจะใช้เวลาร่วมกับลูกๆของเราแล้ว เราก็อยากชาร์จแบต ด้วยบริการและ facilities แบบระดับ 5 ดาวบ้าง พนักงานทุกคนดีมากๆๆๆค่ะ ดีจนเกรงใจ service mind สูงม๊ากกค่ะ คุยกับหมาเราเหมือนเด็กคนนึง

          เป็นที่แรกจากที่พักมา จัดการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดีมากกกก เจอแขกเมาเสียงดัง พอแจ้งปุ๊บ เงียบปั๊บเลยค่ะ พนักงานทุกคน ทักทาย สวัสดี ช่วยถือของแบบยิ้มแย้ม มีความสุขตลอดเลย ทั้งๆที่ห้องพักเต็ม เค้าน่าจะงานเยอะและเหนื่อยกัน แต่พอเห็นเรา เค้ารีบช่วยเหลือทันทีเลย

          ที่สำคัญ ที่นี่ เด็กๆนั่งกินข้าวเช้ากับเราได้ด้วยค่ะ ไม่ต้องปล่อยให้อยู่ห้องเอง **แต่น้องต้องอยู่ในรถเข็น หรือกระเป๋านะคะ**

          ถึงจะเป็นโซน outdoor แต่มีหลังคา และมีพัดลมจัดเต็มทั้งแผง ไม่ร้อนเลย ไลน์อาหารเช้า ก็ดีงาม สมมาตรฐาน Renaissance และกลุ่ม Bonvoy ค่ะ อร่อยทุกอย่าง 

          ที่สำคัญฮะเก๋าอร่อยม๊ากก ชีสดี ซาลามี่ดี พอเด็กๆมานั่งกับเราได้ ก็ทานได้ชิวๆแบบไม่ต้องรีบ

          ที่นี่น้องหมาไม่อนุญาตให้เข้าตรงสระว่ายน้ำ, ฟิตเนส (เปิด 24 ชม. วิวทะเล) และ สปา แต่ไม่รู้สึกเป็นปัญหาเลยค่ะ เพราะสระว่ายน้ำจัดเป็นสัดส่วน และฟิตเนสกับสปาอยู่บนตึกในชั้นที่เราไม่ได้เดินผ่านอยู่แล้วค่ะ 

          ยิ่งถ้าบ้านไหนมีเด็กด้วยยิ่งดีเลยค่ะ เพราะมี kids club ใหญ่ มีพี่เลี้ยงทำกิจกรรมด้วย และสระเด็กก็น่าเล่นมากค่ะ ถ้าใครมีบัตร Bonvoy เด็กๆเอาไปแลกไอติมฟรีด้วย 

          ทางเดินไปทะเลก็ดีมากๆ ไม่แบ่งโซนว่า หมาเดินตรงนี้ คนเดินตรงนี้ เค้ามีคอนเซปเลยว่า ปฏิบัติกับน้องหมา ให้เป็น 1 ในสมาชิกครอบครัว ที่มาใช้เวลาความสุขร่วมกัน

          บันไดลงทะเลตอนนี้ยังเล็กและแคบ จะลงยากนิดนึงค่ะ ตอนนี้เค้ากำลังทำใหม่ ให้ใหญ่เดินง่าย น่าจะเสร็จเดือน พ.ค. 65 นี้ ค่ะ ประตูที่ลงทะเลจะปิด 2 ทุ่มนะคะ เพื่อความปลอดภัยค่ะ

          ตัวหาดเป็นหาดบ้านอำเภอ จะมีถนนเล็กๆสำหรับมอเตอร์ไซค์คั่น ระหว่าง รร.กับหาด แต่ไม่ได้พลุกพล่านเพราะด้วยหาดบ้านอำเภอจะค่อนข้างเงียบสงบอยู่แล้วค่ะ เลยออกจะเป็นแนวหาดส่วนตัว ทาง รร. มีตั้งเตียงชายหาดและร่มเอาไว้ มีพนักงานคอยเก็บทำความสะอาดด้วย

          เด็กๆ วิ่งปล่อยสายจูงกันสนุกมากค่ะ 

          กิจกรรมเยอะม๊ากก โยคะ, วอลเล่ย์บอล, paddle board (ฟรี สำหรับแขก รร. 30 นาที) paddle board คือ the must ห้ามพลาดนะคะ

          เค้าตกแต่งค่อนข้างดี แสงสวย สีสวย สวยทุกมุมค่ะ no filter need

          และธรรมชาติยังสมบูรณ์อยู่เลย มีเสียงจิ้งหรีด ได้เจอหิ่งห้อย และด้วงด้วย

          รายละเอียดต่างๆ อยู่ในคำบรรยายรูปนะคะ

          ทริปนี้ตัวติดกันกับแชลมาล & ชมิล ตลอด มีความสุข, สนุก, อิ่ม, อร่อย, สบาย ครบเลยค่ะ ใกล้ด้วย แค่ 2 ชม. จากกรุงเทพ ลงมอเตอร์เวย์ เลี้ยวซ้าย ก็ถึงเลย 

          ฝากกดไลค์ ติดตามเพจ เพื่อดูรีวิวที่ที่เด็กๆเข้าได้รอบต่อๆไปนะคะ

ต้องการพักติดต่อ รร.โดยตรง ตามด้านล่างนี้นะคะ

  • ค่าน้องหมา 1,177 /ตัว/คืน (รวม Service Charge + VAT)
  • รับน้องหมาหนักไม่เกิน 15 กก. จำกัด 2 ตัว/ห้อง
  • **มีค่ามัดจำ 5,000 บาท วันเช็คอิน**
  • เพจรร. : Renaissance Pattaya Resort & Spa
  • โทร : 038-259-099
  • อีเมล : reservations@renaissancepattaya.com

ฝากผู้ปกครองเวลาพาเด็กๆไปไหนอย่าลืม

          เพราะลูกเราไม่ได้น่ารักสำหรับทุกคน แต่เราทำให้ลูกเราเป็นที่น่าเอ็นดูของทุกคนได้ค่ะ

          มาร่วมช่วยกันสร้างสังคมน่ารักๆ ให้มีสถานที่ดีๆเปิดต้อนรับเด็กๆกันเยอะๆนะคะ

Kapook Creator เป็นเนื้อหาที่นำเสนอโดยผู้สร้างสรรค์ที่เข้าร่วมโครงการ หากพบเนื้อหาที่ท่านเห็นว่าไม่ถูกต้องตามกติกา สามารถคลิกแจ้งปัญหาได้ที่นี่

volleyball Sponsored
วอลเล่ย์บอล

กีฬาวอลเลย์บอลถือกำเนิดขึ้นในปี ค.ศ. 1895 โดยนายวิลเลียม จี. มอร์แกน ผู้อำนวยการฝ่ายพลศึกษาของสมาคม Y.M.C.A. เมืองฮอลโยค รัฐแมสซาชูเซตส์ ประเทศอเมริกา ซึ่งได้เกิดขึ้นเพียง 1 ปี ก่อนการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกสมัยใหม่ ครั้งที่ 1 ณ กรุงเอเธนส์ โดยเขามีความคิดที่ต้องการให้มีกีฬาสำหรับเล่นในช่วงฤดูหนาวแทนกีฬากลางแจ้งเพื่อออกกำลังกายพักผ่อนหย่อนใจยามหิมะตก

This website uses cookies.