volleyball Sponsored

วอลเลย์บอลชายไทย พ่าย อิหร่าน หล่นรอบจัดอันดับ – ข่าวสด – ข่าวสด

volleyball Sponsored
volleyball Sponsored

วอลเลย์บอลชายไทย ต้าน อิหร่าน ไม่ไหว พ่ายไป 0-3 เซ็ต ลงสนาม 2 นัดแพ้รวด ทำให้หล่นไปแข่งรอบจัดอันดับศึกชิงแชมป์เอเชีย 2021

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

การแข่งขัน วอลเลย์บอลชาย เจวีเอ ชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 21 ปี 2021 ที่สนามจิบะ พอร์ต อารีนา เมืองจิบะ ประเทศญี่ปุ่น เกมในนัดที่สอง ในกลุ่ม บี ทีมชาติไทย ลงสนามพบกับ ทีมชาติอิหร่าน

“โค้ชต้อ” พันจ่าอากาศเอก ฐิติรัชต์ กาศอุดม กุนซือของไทย พาทีมพ่ายให้กับ ปากีสถาน 2-3 เซต ในเกมนี้ เกมนี้ปรับเกมเล็กน้อยส่ง กิตติธัช นุวัตดี, อัศนพรรณ จันทจร, ชัยพิพัฒน์ บัวเกษ, ธนทัต ทวีรัตน์, เอกวีร์ บางศรี, ยศพล วัฒนะ และ จักรพงศ์ ทองกลาง (L)

เกมนี้ปรากฎว่า วอลเลย์บอลชายไทย ไม่สามารถต้านความแกร่งของ อิหร่าน ได้ พ่ายไป 0-3 เซ็ต 17-25, 12-25 และ18-25 โดย ชัยพิพัฒน์ บัวเกษ ของไทย ทำแต้มสูงสุดให้ทีมที่ 9 คะแนน ส่วนสูงสุดของเกมนี้เป็น ซอเบร์ คาเซมี บีหลังมือซ้ายของ อิหร่าน ที่ 16 คะแนน

วอลเลย์บอลชายไทย ลงสนามไปแล้ว 2 เกมในรอบแรก แพ้ทั้ง 2 เกม มี 1 คะแนน หล่นไปแข่งในรอบจัดอันดับ 9-16 แน่นอนแล้ว แต่ยังเหลือโปรแกรมในรอบแรกอีก 1 เกม โดยจะพบกับ ฮ่องกง

volleyball Sponsored
วอลเล่ย์บอล

กีฬาวอลเลย์บอลถือกำเนิดขึ้นในปี ค.ศ. 1895 โดยนายวิลเลียม จี. มอร์แกน ผู้อำนวยการฝ่ายพลศึกษาของสมาคม Y.M.C.A. เมืองฮอลโยค รัฐแมสซาชูเซตส์ ประเทศอเมริกา ซึ่งได้เกิดขึ้นเพียง 1 ปี ก่อนการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกสมัยใหม่ ครั้งที่ 1 ณ กรุงเอเธนส์ โดยเขามีความคิดที่ต้องการให้มีกีฬาสำหรับเล่นในช่วงฤดูหนาวแทนกีฬากลางแจ้งเพื่อออกกำลังกายพักผ่อนหย่อนใจยามหิมะตก

This website uses cookies.