volleyball Sponsored

วอลเลย์บอลสาวไทย เข้าฟื้นฟูร่างกายยกทีม ก่อนบินทำศึก เนชันส์ลีก 2022 รอบสุดท้าย

volleyball Sponsored
volleyball Sponsored

วันเสาร์ที่ 9 กรกฎาคม 2565 ความเคลื่อนไหวก่อนศึกวอลเลย์บอล เนชันส์ ลีก สนามสุดท้ายรอบน็อกเอาต์ ที่จะแข่งขันกันในสัปดาห์หน้านี้ที่ประเทศตุรกี 

โดยทาง การกีฬาแห่งประเทศไทย ได้ให้นักกีฬาวอลเลย์บอลสาวทีมชาติไทยเข้าไปที่ ศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬา เพื่อเข้าร่วมโปรแกรมเข้ารับการซ่อมแซมอาการบาดเจ็บ จากการแข่งขัน 3 สนามของรอบแรก ด้วยเครื่องมือและอุปกรณ์ที่ทันสมัยของฝ่ายวิทยาศาสตร์การกีฬา ทั้งการรักษาเนื้อเยื่อด้วยความเย็น การนวดด้วยเตียงน้ำ และการนวดด้วยเก้าอี้ไฟฟ้า ซึ่งในช่วงค่ำที่ผ่านมาก็ได้ลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้ายไปแล้วอีกด้วย

โปรแกรมในรอบ 8 ทีมสุดท้ายทีมชาติไทยจะพบเจ้าภาพตุรกี ในคืนวันที่ 14 กรกฎาคม เวลา 22.30 น. ซึ่งหากสามารถเอาชนะได้จะเข้าไปพบกับ ผู้ชนะระหว่าง ทีมชาติจีน หรือ ทีมชาติอิตาลี ในวันที่ 16 กรกฎาคม นี้. 

volleyball Sponsored
วอลเล่ย์บอล

กีฬาวอลเลย์บอลถือกำเนิดขึ้นในปี ค.ศ. 1895 โดยนายวิลเลียม จี. มอร์แกน ผู้อำนวยการฝ่ายพลศึกษาของสมาคม Y.M.C.A. เมืองฮอลโยค รัฐแมสซาชูเซตส์ ประเทศอเมริกา ซึ่งได้เกิดขึ้นเพียง 1 ปี ก่อนการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกสมัยใหม่ ครั้งที่ 1 ณ กรุงเอเธนส์ โดยเขามีความคิดที่ต้องการให้มีกีฬาสำหรับเล่นในช่วงฤดูหนาวแทนกีฬากลางแจ้งเพื่อออกกำลังกายพักผ่อนหย่อนใจยามหิมะตก

This website uses cookies.