volleyball Sponsored

สื่อฟิลิปปินส์ ตีข่าว “ไมลีน ปาต” เตรียมย้ายซบ “ลูกยางหญิงนครราชสีมา” – ไทยรัฐ

volleyball Sponsored
volleyball Sponsored

วันที่ 27 พ.ย. 64 สื่อฟิลิปปินส์ หลายสำนัก รายงานว่า ไมลีน ปาต (Mylene Paat) ผู้เล่นทีมชาติฟิลิปปินส์ จะย้ายมาร่วมทีม นครราชสีมา คิวมินซี วีซี ในฤดูกาล 2021-22

ไมลีน ปาต อายุ 27 ปี สูง 180 เซนติเมตร เล่นในตำแหน่งบีหลัง และสังกัดสโมสรเชร์รี ติกโก ในประเทศฟิลิปปินส์ โดยเธอเพิ่งจะพาต้นสังกัดได้รองแชมป์ พีเอ็นวีเอฟ แชมเปียนส์ ลีก การแข่งขันลีกของฟิลิปปินส์ ที่จบการแข่งขันในสัปดาห์ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ ปาต ยังลงเล่นให้กับ โชโก มูโช ในการแข่งขันวอลเลย์บอลสโมสรหญิง ชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย 2021 ที่ จ.นครราชสีมา และยังพาทีมจบการแข่งขันในอันดับที่ 6 รวมถึงยังเคยติดทีมชาติฟิลิปปินส์ มาแข่งขันที่ จ.นครราชสีมา ในเอวีซี คัพ 2018 และ อาเซียน กรังด์ ปรีซ์ 2019

วอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก ครั้งที่ 17 ฤดูกาล 2021-22 จะเริ่มแข่งขันในวันที่ 8 ธันวาคม 2564 นครราชสีมา จะลงสนามพบกับ ไดมอนด์ ฟู้ด-ไฟน์เชฟ สปอร์ต คลับ ที่สนามเอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์ บางกะปิ กรุงเทพมหานคร.

volleyball Sponsored
วอลเล่ย์บอล

กีฬาวอลเลย์บอลถือกำเนิดขึ้นในปี ค.ศ. 1895 โดยนายวิลเลียม จี. มอร์แกน ผู้อำนวยการฝ่ายพลศึกษาของสมาคม Y.M.C.A. เมืองฮอลโยค รัฐแมสซาชูเซตส์ ประเทศอเมริกา ซึ่งได้เกิดขึ้นเพียง 1 ปี ก่อนการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกสมัยใหม่ ครั้งที่ 1 ณ กรุงเอเธนส์ โดยเขามีความคิดที่ต้องการให้มีกีฬาสำหรับเล่นในช่วงฤดูหนาวแทนกีฬากลางแจ้งเพื่อออกกำลังกายพักผ่อนหย่อนใจยามหิมะตก

This website uses cookies.