volleyball Sponsored

สุดยอด!แข้งเซเรียบีซัดไกล70หลาเข้าประตู (มีคลิป)

volleyball Sponsored
volleyball Sponsored

มิเชเล่ กาสตาญเน็ตติ มิดฟิลด์ เครโมเนเซ่ ทำประตูสุดสวยจากการยิงระยะ 70 หลา ชนิดที่ไม่ต้องแต่งบอลให้เสียเวลาด้วย

    มิเชเล่ กาสตาญเน็ตติ กองกลาง เครโมเนเซ่ สร้างความฮือฮาด้วยการทำประตูจากการยิงระยะ 70 หลา ในเกม กัลโช่ เซเรีย บี อิตาลี นัดที่ทีมของเขาเจอกับ เวอร์ตุส เอ็นเทลล่า เมื่อวันอังคารที่ 16 มีนาคม ที่ผ่านมา

    ในช่วงนาทีที่ 60 ซึ่งเป็นตอนที่ เครโมเนเซ่ นำอยู่ 1-0 นั้น ฝั่งของ เอ็นเทลล่า พยายามที่จะเล่นเกมสวนกลับเร็ว แต่ผู้รักษาประตูของพวกเขาเตะบอลเปิดเกมได้ไม่แม่นพอจนบอลไปเข้าทาง กาสตาญเน็ตติ ในตอนที่อีกฝ่ายถอยไปตั้งรับในแดนของตัวเองแล้ว

Forget every goal you’ve ever seen. Cremonese’s Michele Castagnetti has just outdone every single one of them pic.twitter.com/emjtsjqC13

— FootballJOE (@FootballJOE) March 16, 2021

    ทั้งนี้ ตามสถานการณ์ปกติแล้วหลายคนคงเลือกที่จะเก็บบอลเอาไว้กับตัวหรือจ่ายบอลแบบสั้นๆ แต่มิดฟิลด์วัย 31 ปี ตัดสินใจยิงฮาล์ฟวอลเล่ย์แบบไม่ต้องแต่ง และบอลมันก็ลอยเข้าประตูไปอย่างงามหยด ซึ่งสุดท้ายทีมของเขาก็ชนะไปด้วยสกอร์ 2-0

อีกหนึ่งช่องทางในการติดตามข่าวสาร
Add friend ที่ @Siamsport
volleyball Sponsored
วอลเล่ย์บอล

กีฬาวอลเลย์บอลถือกำเนิดขึ้นในปี ค.ศ. 1895 โดยนายวิลเลียม จี. มอร์แกน ผู้อำนวยการฝ่ายพลศึกษาของสมาคม Y.M.C.A. เมืองฮอลโยค รัฐแมสซาชูเซตส์ ประเทศอเมริกา ซึ่งได้เกิดขึ้นเพียง 1 ปี ก่อนการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกสมัยใหม่ ครั้งที่ 1 ณ กรุงเอเธนส์ โดยเขามีความคิดที่ต้องการให้มีกีฬาสำหรับเล่นในช่วงฤดูหนาวแทนกีฬากลางแจ้งเพื่อออกกำลังกายพักผ่อนหย่อนใจยามหิมะตก

This website uses cookies.