volleyball Sponsored

สุดสลด! นักวอลเล่ย์หนุ่มหลีใต้โดนบูลลี่หนัก ตัดสินใจปลิดชีวิตตัวเอง – สยามกีฬา

volleyball Sponsored
volleyball Sponsored

คิม อิน ฮยอก นักวอลเลย์บอลหนุ่มเกาหลีใต้ วัย 27 ปี เสียชีวิตในบ้านพัก หลังก่อนหน้านี้เจ้าตัวโดนบูลลี่เรื่องหน้าตามาอย่างต่อเนื่อง

      เมื่อวันที่ 5 ก.พ.ที่ผ่านมา มีรายงานว่า ตำรวจเกาหลีใต้ได้พบศพของ คิม อิน ฮยอก วัย 27 ปี นักวอลเลย์บอล และผู้เล่นตำแหน่งหัวเสา  ของทีม Daejeon Samsung Fire Bluefangs ที่บ้านพัก และยังอยู่ระหว่างการสืบสวนสาเหตุ แต่ตลอดระยะเวลาของการเล่นวอลเลย์บอลอาชีพ เขาต้องเจอกับความเห็นที่ “มุ่งร้ายรุนแรง” จากทั้งชาวเน็ตและแฟนวอลเลย์บอล 

    โดยมีรายงานว่า เพื่อนร่วมทีมไม่สามารถติดต่อหาคิมอินฮยอกได้ โดยคิมอินฮยอกได้ทำการฟื้นฟูสภาพร่างกายอยู่ที่บ้านเนื่องจากอาการบาดเจ็บและไม่ได้เข้าร่วมซ้อมกับทีมตั้งแต่ช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา 

    สำหรับ คิม อิน ฮยอกเข้าร่วมแข่งขันวอลเลย์บอลอาชีพครั้งแรกกับสโมสรเคปโก้ในซีซั่น 2017-2018  และได้รับบาดเจ็บในการแข่งขันช่วงเดือนมกราคม ปี 2019 ทำให้จำเป็นต้องหยุดพักรักษาตัวจนจบซีซั่น ต่อมาได้ย้ายมาร่วมทีมกับสโมสรซัมซุงในซีซั่น 2020-2021 ตลอดหลายปีที่ผ่านมา คิมอินฮยอกต้องพบกับคำวิพากษ์วิจารณ์ การบูลลี่มากมาย ทั้งเรื่องฝีมือการเล่นวอลเลย์บอล ลามไปถึงเรื่องส่วนตัว เช่น รสนิยมทางเพศ การทำศัลยกรรม การแต่งหน้า และกล่าวหาหนักถึงขั้นว่าเคยเล่นหนังโป๊มาก่อน ซึ่งคิมอินฮยอกได้ปฏิเสธมาโดยตลอด แต่ข้อความเหล่านั้นยังคงมีปรากอยู่เรื่อยๆ และร้ายแรงที่สุดคือถึงขั้น DM มาต่อว่าถึงในบัญชีโซเชียลส่วนตัว
 
    สำหรับการเสียชีวิตของ “คิม อิน ฮยอก” ได้สร้างความเสียใจกับทุกคน โดยสโมสรต้นสังกัด   Daejeon Samsung Fire Bluefangs ได้โพสต์ข้อความว่า “ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อข่าวเศร้าของคิมอินฮยอก และรู้สึกเศร้ามากขึ้นที่ได้รู้ว่าผู้ตายมีความกระตือรือร้นและความปรารถนาในกีฬาวอลเลย์บอลอย่างแรงกล้า ขอแสดงความเสียใจแก่ครอบครัวผู้เสียชีวิต ขอให้ดวงวิญญาณไปสู่สุคติ”

 
เครดิตภาพ : Facebook:KOREA men volleyball THAIfans

อีกหนึ่งช่องทางในการติดตามข่าวสาร
Add friend ที่ @Siamsport
volleyball Sponsored
วอลเล่ย์บอล

กีฬาวอลเลย์บอลถือกำเนิดขึ้นในปี ค.ศ. 1895 โดยนายวิลเลียม จี. มอร์แกน ผู้อำนวยการฝ่ายพลศึกษาของสมาคม Y.M.C.A. เมืองฮอลโยค รัฐแมสซาชูเซตส์ ประเทศอเมริกา ซึ่งได้เกิดขึ้นเพียง 1 ปี ก่อนการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกสมัยใหม่ ครั้งที่ 1 ณ กรุงเอเธนส์ โดยเขามีความคิดที่ต้องการให้มีกีฬาสำหรับเล่นในช่วงฤดูหนาวแทนกีฬากลางแจ้งเพื่อออกกำลังกายพักผ่อนหย่อนใจยามหิมะตก

This website uses cookies.