volleyball Sponsored

ส่องคอมเมนต์แฟนลูกยางต่างชาติ หลัง “ตบสาวไทย” พ่ายตุรเคีย หยุดเส้นทาง “VNL 2022”

volleyball Sponsored
volleyball Sponsored

วันที่ 15 ก.ค. 65 ส่องคอมเมนต์แฟนลูกยางต่างชาติ หลังจากที่ “ตบลูกยางสาว” วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ภายใต้การนำทีม “โค้ชด่วน” ดนัย ศรีวัชรเมธากุล พ่ายแพ้ให้กับ “ตบสาวแดนไก่งวง” วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติตุรเคีย 1-3 เซต ด้วยคะแนน 25-23, 15-25, 18-25, 21-25 ตกรอบ 8 ทีมสุดท้ายในศึก “วอลเลย์บอล เนชันส์ลีก 2022”  25-23, 15-25, 18-25, 21-25

อย่างไรก็ตาม แม้ว่า “โค้ชด่วน” ดนัย ศรีวัชรเมธากุล จะหยุดเส้นทางในรอบดังกล่าว แต่กระนั้นก็ถือว่าเป็นการเข้าถึงรอบที่ลึกที่สุดในประวัติศาสตร์ของทัพตบสาวไทยในรายการนี้ และนี่คือคอมเมนต์บางส่วนจากแฟนๆ ลูกยางจากต่างประเทศ

คอมเมนต์บางส่วนจากแฟนวอลเลย์บอลจากต่างประเทศ

-การเดินทางที่แสนวิเศษของ วอลเลย์บอลหญิงจากประเทศไทย ทุกๆ แมตช์พวกเธอแบบมีความสุข มีรอยยิ้ม ทำให้ฉันสนุกสนานไปกับพวกเธอ ฉันกล้าพูดว่าการเข้าถึงรอบ 8 ทีมสุดท้าย เป็นชัยชนะของพวกเธอแล้ว

– ไม่มีอะไรต้องเสียใจเพราะฉันเห็นทุกความพยายามของคุณทำให้ดีที่สุดในทุกนัด เต็มไปด้วยรอยยิ้มและความสนุกสนาน ขอบคุณที่แสดงผลงานที่ดีที่สุดในสนาม ภูมิใจในตัวคุณมาก แล้วพบกันในรายการต่อไป

– ทีมไทยเล่นด้วยรอยยิ้มและความเพลิดเพลิน ไม่เหมือนกับตุรเคีย เมื่อพวกเขาได้รับคะแนน ผู้เล่นบางคนตะโกนใส่ทีมไทย ไม่รู้เธอทำแบบนั้นผิดอะไร

– ทำได้ดีมากทีมไทยแลนด์ เราภูมิใจแทนพวกคุณและประเทศของคุณ เจอกันใหม่ในการแข่งครั้งหน้า

– นี่คือผลงานที่ดีที่สุดแล้ว ทีมไทย ควรจะดีใจกับการแข่งขันครั้งนี้ และครั้งหน้าหวังว่าพวกเธอจะทำได้ดีกว่าเดิม

– ทีมไทยแลนด์ ผลงานของพวกเธอต้องทำให้คนในประเทศไทย ภูมิใจอย่างแน่นอน

– ทีมไทยอารมณ์ตลอดเวลา ไม่ต้องไปกรีดร้องใส่หน้าคู่แข่งเหมือนผู้เล่นบางคน

– เสียดายที่ชนะเซตแรกได้ก่อน แต่ไม่เป็นไรพวกเธอทำดีที่แล้วไทยแลนด์

Cr.Photo : volleyballworld

volleyball Sponsored
วอลเล่ย์บอล

กีฬาวอลเลย์บอลถือกำเนิดขึ้นในปี ค.ศ. 1895 โดยนายวิลเลียม จี. มอร์แกน ผู้อำนวยการฝ่ายพลศึกษาของสมาคม Y.M.C.A. เมืองฮอลโยค รัฐแมสซาชูเซตส์ ประเทศอเมริกา ซึ่งได้เกิดขึ้นเพียง 1 ปี ก่อนการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกสมัยใหม่ ครั้งที่ 1 ณ กรุงเอเธนส์ โดยเขามีความคิดที่ต้องการให้มีกีฬาสำหรับเล่นในช่วงฤดูหนาวแทนกีฬากลางแจ้งเพื่อออกกำลังกายพักผ่อนหย่อนใจยามหิมะตก

This website uses cookies.