volleyball Sponsored

“ส่อง 10 หนุ่มหล่อ” พร้อมเปิดวาร์ป ศึกลูกยางไทยแลนด์ลีก ฤดูกาล 2020-21

volleyball Sponsored
volleyball Sponsored

เปิดวาร์ป 10 หนุ่มหล่อสุดฮอต ในการแข่งขันวอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก ฤดูกาล 2020-2021

แม้ว่าศึกไดกิ้น วอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก ครั้งที่ 16 ฤดูกาล 2020-21 จะผ่านครึ่งทางของการแข่งขัน และกำลังจะเริ่มเลก 2 เร็วๆ นี้ แต่ในปีนี้ถือเป็นปีที่น่าจับตามองของแฟนคลับอย่างมากมาย สำหรับนักวอลเลย์บอลชายสโมสรต่างๆ ที่นอกจากจะมีฝีมือที่ดีแล้ว ยังมีหน้าตาที่ดีควบคู่กัน ทีมข่าวไทยรัฐสปอร์ตพามาดู 10 หนุ่มหล่อสุดฮอตหลากสไตล์ประจำการแข่งขัน

เริ่มต้นคนแรกจาก สโมสรเกษตรศาสตร์ วีซี ดีกรีนักกีฬาและนักแสดง มีผลงานทั้งสองที่โดดเด่นอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นตำแหน่ง SmartBoy2016 หรือผลงานการแสดง อีกทั้งยังร่วมแข่งขันไทยแลนด์ลีก ฤดูกาล 2020-21 ให้กับ เกษตรศาสตร์ วีซี นั่นคือ “เชลล์” ธกฤต ไชยวุฒิ หัวเสาดาวรุ่ง เจ้าของความสูง 185 เซนติเมตร


“เชลล์” ธกฤต ไชยวุฒิ ( Ig : shell_thakrit )

ต่อมาเป็นสองหนุ่มต่างตำแหน่ง สังกัดเดียวกันจาก มอร์เอเชีย เกาะกูดคาบาน่า คือ “โด่ง” จักรกฤษณ์ จันทร์ไตร บอลเร็วดาวรุ่งวัย 20 ปี อดีตผู้เล่น สโมสรเอเชีย จีเอส สมุทรสาคร เกิดวันที่ 3 กันยายน พ.ศ.2544 และ ตัวเซตดาวรุ่งวัย 23 ปี “เพ็ชร” ธนพล จุลเจิม เกิดวันที่ 22 กันยายน พ.ศ.2541


“โด่ง” จักรกฤษณ์ จันทร์ไตร ( Ig : jakkrit_dong )


“เพ็ชร” ธนพล จุลเจิม ( Ig : petch.thanaphon )

ส่วน “เจ้าเวหาสีน้ำเงิน” สโมสรแอร์ฟอร์ซ มี “มาวิน มณีวงษ์” เซตเตอร์ดีกรีทีมชาติไทยชุดปัจจุบัน เจ้าของความสูง 193 เซนติเมตร วัย 25 ปี ที่มีผลงานมากมายในนามทีมชาติ อีกทั้งยังรับใช้สโมสรแอร์ฟอร์ซมาอย่างยาวนาน เกิดวันที่ 5 ตุลาคม พ.ศ.2539

อีกคนคือ “มอส” ภูสิทธิ โพธิ์นรินทร์ บีหลังทีมชาติไทย ที่ตัวเล็กแต่ใจไม่เล็ก มีความสูงเพียง 183 เซนติเมตร พาทีมคว้าแชมป์ 2 สมัย ศึกไทยแลนด์ลีกประจำฤดูกาล 2016-2019 เกิดวันที่ 3 มกราคม พ.ศ.2540



“มาวิน มณีวงษ์” ( Ig : mawin_kc )



“มอส” ภูสิทธิ โพธิ์นรินทร์ ( Ig : mxxos.pusit )

มาทางด้านสโมสร พิษณุโลก วีซี หมายเลข 8 “ก็อต” กิตติธัช นุวัตดี เกิดเมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม 2541 อายุเพียง 23 ปี หัวเสาทีมชาติไทย เจ้าของความสูง 187 เซนติเมตร เป็นผู้เล่นตัวหลักของทาง พิษณุโลก ที่มีบอลรุกอันดุดัน และเกมรับได้อย่างยอดเยี่ยม สามารถทำแต้มให้กับทางสโมสรได้บ่อยครั้ง


“ก็อต” กิตติธัช นุวัตดี ( Ig : got_kit8 )

ในส่วนสโมสร วิสาขา ขอส่ง “ท็อป” จักรพงศ์ ทองกลาง ตัวรับอิสระ ดีกรีทีมชาติไทย วัย 26 ปี มีส่วนสูงเพียง 173 เซนติเมตร มีเกมรับที่เหนียว และทำผลงานได้โดดเด่นทั้งด้านทีมชาติและสโมสร เกิดวันที่ 1 สิงหาคม พ.ศ.2538


“ท็อป” จักรพงศ์ ทองกลาง ( Ig : top_jkp03 )

มาที่สโมสร ปริ้นซ์ วีซี มีมือเซตผู้เล่นอดีตทีมชาติ เจ้าของความสูง 193 เซนติเมตร อย่าง “โด่ง” ยศพล วัฒนะ ที่เคยรับใช้นามทีมชาติในระดับยุวชนและเยาวชน คว้าอันดับ 8 ทั้งสองรุ่น ต่อมาได้เข้าร่วมสโมสร คอสโม เชียงราย ก่อนที่จะมาเป็นเซตเตอร์ตัวหลักให้กับ ปริ้นซ์ วีซี ณ ปัจจุบัน เกิดวันที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ.2538


“โด่ง” ยศพล วัฒนะ ( Ig : idong_za )

ด้าน “แคทเดวิล” สโมสร นครราชสีมา เดอะมอลล์ วีซี คือ “อุ้ม” จักรกฤษณ์ จันดาหัวดง หัวเสาทีมชาติไทยอีกคน ที่มีส่วนสูงเพียง 185 เซนติเมตร แต่มีเกมรุกที่ดุดันไม่แพ้คนอื่น อีกทั้งมีผลงานในระดับทีมชาติอย่างยอดเยี่ยมไม่ว่าจะเป็น อันดับ 7 วอลเลย์บอล เอวีซี คัพ 2017 จ.นครปฐม และชนะเลิศ ซีเกมส์ ครั้งที่ 29 ประเทศมาเลเซีย ปัจจุบันลงเล่นให้กับสโมสร นครราชสีมา เดอะมอลล์ วีซี ตำแหน่งหัวเสา แม้จะไม่ได้ลงเล่นเป็นผู้เล่นตัวหลัก แต่เมื่อถูกเปลี่ยนตัวลงมาแล้วสามารถทำแต้มให้กับทีมได้อย่างยอดเยี่ยม



“อุ้ม” จักรกฤษณ์ จันดาหัวดง ( Ig : chakkit.chandahuadong )

ปิดท้ายด้วย สโมสรไดมอนด์ ฟู้ด วีซี หมายเลข 4 “หลุยซ์ เฟลิเป เฟร์เรรา เปร็อตโต้” หัวเสาจอมเก๋า ชาวแซมบ้า วัย 29 ปี เจ้าของความสูง 193 เซนติเมตร นอกจากเกมรุกที่ยอดเยี่ยมแล้ว ยังมีหน้าตาที่คมเข้ม ดุดัน ทำให้ใครหลายคนต่างพากันปลื้มทั้งหน้าตาและผลงานของเขา เกิดเมื่อวันที่ 30 สิงหาคม พ.ศ.2535.


“หลุยซ์ เฟลิเป เฟร์เรรา เปร็อตโต้” ( Ig : luizperotto )

volleyball Sponsored
วอลเล่ย์บอล

กีฬาวอลเลย์บอลถือกำเนิดขึ้นในปี ค.ศ. 1895 โดยนายวิลเลียม จี. มอร์แกน ผู้อำนวยการฝ่ายพลศึกษาของสมาคม Y.M.C.A. เมืองฮอลโยค รัฐแมสซาชูเซตส์ ประเทศอเมริกา ซึ่งได้เกิดขึ้นเพียง 1 ปี ก่อนการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกสมัยใหม่ ครั้งที่ 1 ณ กรุงเอเธนส์ โดยเขามีความคิดที่ต้องการให้มีกีฬาสำหรับเล่นในช่วงฤดูหนาวแทนกีฬากลางแจ้งเพื่อออกกำลังกายพักผ่อนหย่อนใจยามหิมะตก

This website uses cookies.