volleyball Sponsored

ฮังการี VS อังกฤษ 1-0 : สิงโตคำราม เขี้ยวหัก บุกพ่าย แม็กยาร์ เหลือเชื่อ

volleyball Sponsored
volleyball Sponsored

ฮังการี VS อังกฤษ 1-0 | ทีมชาติอังกฤษ ฟอร์มสุดบู่ เกมรุกสุดฝืด บุกไปพ่าย ทีมชาติฮังการี แบบไม่น่าเชื่อ 0-1 โดย เจ้าถิ่น มาได้ประตูชัยจากลูกจุดโทษช่วงครึ่งหลังจากการยิงของ โดมินิค โซบอสซไล ทำให้ ทัพ “สิงโตคำราม” พ่ายตั้งแต่เกมแรกของศึกยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก 2022/23 รอบแบ่งกลุ่ม ลีกเอ กลุ่ม 3

ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก 2022/23

ฮังการี 1-0 อังกฤษ

ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก 2022/23 รอบแบ่งกลุ่ม ลีกเอ กลุ่ม 3 เมื่อวันเสาร์ที่ 4 มิถุนายน 2565 เป็นการเจอกันระหว่าง ทีมชาติฮังการี เปิดบ้านพบกับ ทีมชาติอังกฤษ

เริ่มครึ่งแรก เพียงแค่ 3 นาที ฮังการี ได้ทักทายก่อนเลย เมื่อ ซัลไล ได้ยิงด้วยขวานอกกรอบเขตโทษ บอลพุ่งตรงกรอบ ซึ่งในจังหวะแรก พิคฟอร์ด รับไม่อยู่ ทำให้ต้องตามมาเก็บอีกทีหนึ่ง

นาทีที่ 11 อังกฤษ มาได้ลุ้นบ้าง จากจังหวะที่ เทรนต์ ได้บอลทางขวาก่อนเปิดเข้ามาหน้ากรอบเขตโทษ และเป็น โบเว่น ที่วอลเล่ย์แบบไม่จับแต่บอลไปตรงตัวของ กูลัคซี่ รับเอาไว้ได้

ถัดมานาทีเดียว เจ้าถิ่น เกือบขึ้นนำ เมื่อมาได้จังหวะสวนกลับเร็ว ลออิก เนโก้ เปิดเรียดมาจากทางขวาให้ โซบอสซไล วิ่งมาแปลูกลอดขา พิคฟอร์ด ไปแล้ว ทว่า โคดี้ ยังตามมาเตะทิ้งไปได้แบบหวุดหวิด

นาทีที่ 29 ฮังการี มาได้ลุ้นอีกแล้ว เมื่อ นากี้ เติมเกมขึ้นทางฝั่งซ้าย ก่อนจะตั้งป้อมกดด้วยซ้ายเต็มๆ บอลพุ่งตรงกรอบแล้ว ทว่า พิคฟอร์ด ยังพุ่งปัดทิ้งออกไปได้แบบยอดเยี่ยม

ท้ายครึ่งแรก ทั้งสองทีม ไม่ค่อยมีจังหวะจบสกอร์แบบจะแจ้งเท่าไหร่ ทำให้หมดครึ่งแรก ยังเสมอกันที่ 0-0

กลับมาเตะกันต่อครึ่งหลัง นาทีที่ 50 สิงโตคำราม เกือบขึ้นนำ เมื่อ บูกาโย่ ซาก้า ที่ลงมาเป็นสำรอง กระชากบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษด้านซ้าย ก่อนยิงมุมแคบ แต่ กูลัคซี่ ก็ยังใช้ขาสกัดออกมาได้อีก

GOAL … นาทีที่ 64 ฮังการี ก็มาได้จุดโทษ จากจังหวะที่ รีซ เจมส์ ตัวสำรองที่เปลี่ยนลงมา ไปเหนี่ยว นากี้ ล้มลงไปในกรอบเขตโทษ กรรมการเป่าให้ทันที และเป็น โดมินิค โซบอสซไล ที่รับหน้าที่สังหารไม่พลาด ทำให้สกอร์กลายเป็น เจ้าถิ่น ขึ้นนำ 1-0 

นาทีที่ 72 อังกฤษ มาได้ลุ้นตีเสมอ เมื่อมาได้ฟรีคิกกลางสนาม แม็กไกวร์ เปิดยาวไปให้ โบเว่น กระโดดยิงแบบไม่จับ แต่บอลก็ยังไปตรงตัวของ กูลัคซี่ เซฟไว้ได้อีกครั้ง

นาทีที่ 77 อังกฤษ มาได้ลุ้นอีกแล้ว เมื่อมาได้ฟรีคิกริมเส้นด้านขวา เจมส์ เปิดมาทางเสาแรก และเป็น โคดี้ ที่เทกตัวโหม่งสะบัด แต่บอลหลุดเลยเสาไกลออกไปอีก

นาทีที่ 82 เจ้าถิ่น เกือบนำห่าง เมื่อ เคนไฮสเลอร์ เติมมาทางขวาก่อนล็อคหนี แม็กไกวร์ แล้วยิงไปติดเซฟ พิคฟอร์ด ทว่าลูกก็กระเด้งมาเข้าทาง อันดราส เชเฟอร์ ได้ยิงโล่งๆ แต่เจ้าตัวดันซัดข้ามคานไปเหลือเชื่อ

ท้ายเกม นาทีที่ 89 สิงโตคำราม ชวดตีเสมอย่างน่าเสียดาย เมื่อ กรีลิช กระชากบอลจี้เข้าหากรอบเขตโทษ แล้วทำชิ่งกับ เคน สุดท้ายบอลกระดอนไปเข้าทางปืนของ เคน ก่อนจะกดเต็มๆ ทว่าลูกพุ่งไปเข้าข้างตาข่าย 

หมดเวลาการแข่งขัน ทีมชาติฮังการี เปิดบ้านทุบชนะ ทีมชาติอังกฤษ 1-0 ทำให้ ทัพ “สิงโตคำราม” พ่ายตั้งแต่เกมแรกของศึกยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก 2022/23 รอบแบ่งกลุ่ม ลีกเอ กลุ่ม 3

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงที่ลงสนาม

ฮังการี : ปีเตอร์ กูลัคซี่  (GK), วิลลี่ ออร์บาน, อัตติล่า ซาไล, อดัม แลง, ลออิก เนโก้, อันดราส เชเฟอร์, อดัม นากี้, ซอลต์ นากี้, โดมินิค โซบอสซไล, โรลันด์ ซัลไล, อดัม ซาไล

อังกฤษ : จอร์แดน พิคฟอร์ด (GK), ไคล์ วอล์คเกอร์, คอเนอร์ โคดี้, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, ดีแคลน ไรซ์, จู๊ด เบลลิงแฮม, เจมส์ จัสติน, เมสัน เมาท์, จาร์ร็อด โบเว่น, แฮร์รี่ เคน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

  • สเปนชนเยอรมนี! ผลการจับสลากแบ่งกลุ่ม ฟุตบอลโลก 2022 รอบสุดท้าย ที่กาตาร์
  • สรุปทีมที่ได้ผ่านเข้าไปเล่น ศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบสุดท้าย ที่กาตาร์
  • เหลือตั๋ว 3 ใบ! สรุปผลคัดบอลโลก 2022 ของทุกโซน – โปรแกรมรอบเพลย์ออฟ
  • อิตาลีร่วง! สรุปผลบอลและโปรแกรม คัดบอลโลก 2022 โซนยุโรป รอบเพลย์ออฟ

————————————————-

ดูสด ดูฟรี ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก … พร้อมกีฬาชั้นนำระดับโลกแบบจัดเต็ม
ต้อง App TrueID เท่านั้น โหลดเลย!!

รวมข้อมูลแก้ไขปัญหาการใช้งาน รับชม หรือโปรโมชันกิจกรรมต่างๆ

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบทันใจ พร้อมวิเคราะห์คู่เด่นในรอบสัปดาห์ ส่งถึงมือคุณ
คลิกเลย!! หรือ กด *301*32# โทรออก

หรือ อัพเดทข่าวบอลไทยลีก กด *301*36# โทรออก

volleyball Sponsored
วอลเล่ย์บอล

กีฬาวอลเลย์บอลถือกำเนิดขึ้นในปี ค.ศ. 1895 โดยนายวิลเลียม จี. มอร์แกน ผู้อำนวยการฝ่ายพลศึกษาของสมาคม Y.M.C.A. เมืองฮอลโยค รัฐแมสซาชูเซตส์ ประเทศอเมริกา ซึ่งได้เกิดขึ้นเพียง 1 ปี ก่อนการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกสมัยใหม่ ครั้งที่ 1 ณ กรุงเอเธนส์ โดยเขามีความคิดที่ต้องการให้มีกีฬาสำหรับเล่นในช่วงฤดูหนาวแทนกีฬากลางแจ้งเพื่อออกกำลังกายพักผ่อนหย่อนใจยามหิมะตก

This website uses cookies.