volleyball Sponsored

เดือดแทน “พรพรรณ” ลูกยางสาวทีมชาติไทย ออกโรงปกป้อง “ยู-19 ชาย” หลังโดนเหยียดเพศ – ไทยรัฐ

volleyball Sponsored
volleyball Sponsored

วันที่ 26 สิงหาคม 2564 จากกรณีที่มีเกรียนคีย์บอร์ดคอมเมนต์เหยียดเพศใส่วอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ในการแข่งขันชิงแชมป์โลก 2021 นัดที่ 2 ก่อนที่แฟนวอลเลย์บอลไทยจะเข้าไปตอบโต้ถึงการกระทำที่ไม่เหมาะสมเป็นจำนวนมาก

ล่าสุด ชมพู่ พรพรรณ เกิดปราชญ์ นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ได้ออกมาแสดงความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ด้วยการแชร์โพสต์พร้อมข้อความว่า ใครจะว่าน้องๆชุดนี้ยังไง หรือชุดไหนๆยังไง NO สน No แคร์นะคะ แสดงศักยภาพของตัวเองให้เต็มที่ที่สุด เอาให้เป็นเลิศในด้านนี้ให้ได้ อย่าไปใส่ใจ เอาใจใส่กับทีมของน้องๆ และ ผู้ฝึกสอนเป็นพอ เรื่องอื่นที่เป็นลบขออย่าไปให้ความสำคัญ ความสำคัญอยู่ที่ตัวเอง จิตใจที่เข้มแข็งในขณะลงสนามเท่านั้น มีสติ เรียนรู้ และ ก้าวต่อไปนะ U19 สู้เค้าเว้ยยยยย พวกนายยยย (นายก็มีหัวใจ)

สำหรับเกมในนัดที่สาม ทีมชาติไทยจะลงสนามพบกับ ทีมชาติรัสเซีย ในวันที่ 27 สิงหาคม เวลา 18.30 น. ติดตามชมการถ่ายทอดสดได้ทาง Youtube : volleyball World

volleyball Sponsored
วอลเล่ย์บอล

กีฬาวอลเลย์บอลถือกำเนิดขึ้นในปี ค.ศ. 1895 โดยนายวิลเลียม จี. มอร์แกน ผู้อำนวยการฝ่ายพลศึกษาของสมาคม Y.M.C.A. เมืองฮอลโยค รัฐแมสซาชูเซตส์ ประเทศอเมริกา ซึ่งได้เกิดขึ้นเพียง 1 ปี ก่อนการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกสมัยใหม่ ครั้งที่ 1 ณ กรุงเอเธนส์ โดยเขามีความคิดที่ต้องการให้มีกีฬาสำหรับเล่นในช่วงฤดูหนาวแทนกีฬากลางแจ้งเพื่อออกกำลังกายพักผ่อนหย่อนใจยามหิมะตก

This website uses cookies.